ไม่ลองไม่รู้! เอส เอฟ ชวนคอหนังสัมผัสสยอง “IT” ให้สะเทือนถึงตับไต ในระบบ “MX4D”

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ไม่ลองไม่รู้! เอส เอฟ ชวนคอหนังสัมผัสสยอง “IT” ให้สะเทือนถึงตับไต  ในระบบ “MX4D”


ถ้าจะกล่าวถึง หนังสยองขวัญที่กระแสแรงทั่วโลกที่สุดในนาทีนี้ คงเป็นเรื่องใดไปไม่ได้ นอกจากเรื่อง “IT - อิท โผล่จากนรก” ผลงานจากนวนิยายของเจ้าพ่อขาสยอง สตีเฟ่น คิง ซึ่งนักวิจารณ์หลายคนถึงกับยกให้หนังเรื่องนี้ เป็นหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดของยุคนี้ ซึ่งตัวหนังถูกจริตกับคอหนังสยองขวัญมาก จนต้องตีตั๋วซ้ำกันเลยทีเดียว

แต่ช้าก่อน วันนี้ทาง sf cinema มีความสยองแบบสั่นสะเทือน ที่มากกว่าการชมหนังเรื่องนี้แบบโรงธรรมดาทั่วไป ซึ่งรับรองว่า สยองขวัญครั้งนี้ ได้จำติดใจกันแน่นอน นั่นคือ ITในระบบ MX4D ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิดล์

งานนี้ บอกได้เลยว่า ลุ้นกันแบบแทบลืมหายใจ ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่บีบคั้นอารมณ์ความกลัวผู้ชมแล้วเอฟเฟ็กต์ต่างๆของระบบ MX4D ยังสลับกันเข้ามาช่วยเสริมให้คุณได้เอาใจช่วยเหล่าตัวละครไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว

10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่ามานั่งชมด้วยตัวคุณเอง รับรองว่างานนี้ สยองสะเทือนถึงตับไต จะถึงใจถึงอารมณ์แค่ไหน ขอเชิญมาเปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดล้ำ เหนือทุกขีดสุดจินตนาการแบบ MX4D

ผ่าน 15 เอฟเฟกต์ ที่จะพาคุณสู่โลกอันน่าสะพรึงนี้อย่างสมบูรณ์แบบ กับ "IT - โผล่จากนรก" พิสูจน์กันวันนี้ในโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิดล์ ตัวอย่างหนังคลิ๊กชมที่นี่  https://www.youtube.com/watch?v=KeyaWD1aO2Y



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ