ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดผัง 2018 ยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นผู้นำ“WE ARE VARIETY”

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดผัง 2018 ยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นผู้นำ“WE ARE VARIETY”


               ช่องเวิร์คพอยท์ จัดงาน “WE ARE VARIETY” แถลงผังรายการปีหน้า 2018  ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา   ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นชื่นมื่น นำทัพโดย ปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัทฯ และ ประภาส ชลศรานนท์ พร้อมทีมผู้บริหาร ชลากรณ์ ปัญญาโฉม, วิชนี ศรีสวัสดิ์ และ ชยันต์ จันทวงศาทร นอกจากนี้ยังมีศิลปิน พิธีกร ผู้ประกาศข่าว และพันธมิตรอีกมากมาย อาทิ  วู๊ดดี้ มิลินทจินดา , ต่าย นัฐฐพนธ์ , อีจัน เพจชื่อดัง ฯลฯ  โดยทั้งหมดนี้เป็นการร่วมตอกย้ำความสำเร็จของช่องในการสร้างฐานคนดูได้ทุกกลุ่ม พิสูจน์ความเป็นผู้นำด้าน Variety Content ที่แข็งแกร่งในทุก Platform อย่างแท้จริง

 

              โดยในปีนี้ที่ช่องเวิร์คพอยท์มีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรตติ้ง และกระแสตอบรับจากคนดูทางบ้าน รวมถึง Online ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง  โดยเฉพาะในส่วนของ YouTube : Workpoint Official ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นช่องที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับที่ 1 ในประเทศไทย และ อันดับ 1 ใน Southeast Asia 

            ส่วนของผังรายการในปี 2018 นั้น อัดแน่นด้วยความหลากหลาย ครบรส ตอกย้ำความเป็นวาไรตี้ มีรายการใหม่ที่โชว์คุณภาพความเป็นเวิร์คพอยท์มากกว่า 19 รายการ  อลังการความสนุก ทั้งฉาก แสง สี เสียง  และที่ยิ่งใหญ่สุดๆกับซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จากประเทศอินเดีย ที่มีการทุ่มทุนสร้างเทียบเท่าฮอลลีวูด เรียกว่าทุนในสร้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในอินเดีย กับเรื่อง “Porus มหาสงครามถล่มชมพูทวีป” ซึ่งยิ่งใหญ่และน่าติดตาม  เรียกว่าคนดูทั้งประเทศจะได้เต็มอิ่มตลอดสัปดาห์ ตั้งแต่เช้าจนเข้านอนเลยทีเดียว  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ