“ช่อง GMM25”จับมือพันธมิตร“เอ.พี.ฮอนด้า”ร่วมเตือนสังคมไทยใส่หมวกกันน็อค

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“ช่อง GMM25”จับมือพันธมิตร“เอ.พี.ฮอนด้า”ร่วมเตือนสังคมไทยใส่หมวกกันน็อค


            บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด หรือ “ช่อง GMM25” เล็งเห็นความสำคัญของการสวมหมวก กันน็อค และต้องการเป็นกระบอกเสียงเตือน กลุ่มแฟนรายการและทุกคนในสั งคมทั้งผู้ขับขี่และซ้อนท้ ายรถจักรยานยนต์ให้ใส่หมวกกันน็ อกทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยเมื่อใช้รถจักร ยานยนต์ จึงได้ร่วมมือกับ      “เอ.พี.ฮอนด้า” ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใ นประเทศไทย สร้างสังคมหัวแข็งต้นแบบ จัดแถลงข่าว GMM25 ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป “ใครไม่ใส่เราไม่ยอม” ภายใต้แนวคิด “ออฟฟิศหัวแข็ง” เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการเตือน และรณรงค์ให้บุคคากรของช่อง GMM25 และบุคคลภายนอก ตระหนักถึงความสำคัญและหันมาสวม ใส่หมวกกันน็อคให้เป็นนิสัย เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งให้ทุกคนช่วยเตือนกันทั้ งตัวเองและคนรอบข้าง เพื่อร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง สังคมแห่งความปลอดภัย และเป็นตัวอย่างที่ดีของคนไทยไป ด้วยกัน 

โดยมีคุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุ รกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด, คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด,               คุณกอบชัย บุญอรณะ รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย กระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยเหล่าดารา นักแสดง อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, แคทรียา อิงลิช, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร นอกจากนี้ยังมี 2 พิธีกร ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร, ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์  กุลกัลยาดี และมี กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (พรีเซ็นเตอร์สังคมหัวแข็ง) Feat. น้องหญิง-ชนิตา วชิรเสรีชัย วงมีเทน  (ชนะเลิศ Hotwave Music Awards 2017) โชว์เพลงสังคมหัวแข็ง ร่วมกันรณรงค์ ย้ำเตือนคนไทยให้ใส่หมวกกันน็อก ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย ในงานแถลงข่าว GMM ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป “ใครไม่ใส่เราไม่ยอม”  ณ บริเวณล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส (อโศก)

คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุ รกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด (ช่อง GMM25) เปิดเผยว่า “ช่อง GMM25 ในฐานะสื่อมวลชน เห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัย จากการใส่หมวกกันน็อกของทุกคน ประกอบกับ GMM25 และ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นพันธมิตรที่ดีกันมาโดยตลอด และทางเราทราบมาว่ารถจั กรยานยนต์ฮอนด้าได้จัดทำโครงการ สังคมหัวแข็งมา โดยในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีนี้ เป็นวาระที่เราทุกคนจะต้องออกมา ช่วยกันเตือน เตือนทั้งตัวเอง และเตือนคนรอบข้างให้ใส่หมวกกัน น็อก ซึ่งเราเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ GMM25 จึงเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของก ารสร้างสังคมหัวแข็งต้นแบบให้เกิ ดขึ้น กับโครงการ CSR ภายใต้ ชื่อ GMM ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง นับจากนี้ไป ‘ใครไม่ใส่เราไม่ยอม’ โดยจะร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญ ที่จะออกมาเตือนทุกคนในสังคมไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของหมวกกั นน็อกและ หันมาใส่หมวกกันน็อก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนที่ มีความ ผูกพันธ์และเกี่ยวข้องกับรถมอเต อร์ไซค์โดยตรงไม่ว่าจะขี่หรือจะ ซ้อน GMM25 คาดหวังว่าการที่เราได้เป็นส่วน หนึ่งในการร่วมเตือนคนในสังคมนั้น จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง

โดยก่อนหน้านี้ พี่ๆ น้องๆ พนักงานในออฟฟิศต่างๆ ของเราได้ร่วมโชว์พลังสร้างสังค มหัวแข็งไปด้วยกัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และเป็นกระบอกเสียง เตือนคนรอบข้างและตัวเอง ก่อนใช้รถจักรยานยนต์ทุกครั้งต้ องใส่หมวกกันน็อก ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจา กทุกคน กับกิจกรรม   ‘คำคม คำแข็ง’ โดยคำคมของใครที่มียอด Like และยอด Share มากที่สุดจะได้รับหมวกกันน็อก สุดเท่ ถึง 10 รางวัลค่ะ”

คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้จัดทำโค รงการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ ถนนมาแล้วกว่า 30 ปี ภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เมืองไทยขับขี่ปลอดภัย” โดยเรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่น โดยการดำเนินการผ่าน 3 แกนหลัก ได้แก่ การมุ่งหน้าให้ทักษะความรู้ การมุ่งหน้ารณรงค์ให้ปฏิบัติ และการมุ่งหน้าประสานความร่วมมื อจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการให้เมื องไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ปลอ ดภัย รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้คิดริเริ่ ม จัดทำโครงการ “สังคมหัวแข็ง” ในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว โดยเราได้เพิ่มความเข้มข้นให้กั บการรณรงค์ด้วยการมุ่งหน้าที่จะ ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานแล ะองค์กรพันธมิตรต่างๆ เพื่อที่จะผลักดันและก่อให้เกิด การปฏิบัติจริง การที่จะสร้างสังคมหัวแข็ง สังคมแห่งความปลอดภัยได้นั้น การเตือนตัวเอง การสร้างนิสัยการการใส่หมวกันน็ อกให้กับตัวเอง คงไม่เพียงพอที่จะสามารถสร้างสั งคมหัวแข็งให้เกิดขึ้นได้ เราทุกคนจึงต้องร่วมกัน จากนี้ไป “ใครไม่ใส่ เราไม่ยอม”  เราต้องร่วมกันเตือนทุกๆคน เตือนคนรอบข้าง ให้เห็นถึงความสำคัญ และหันมาใส่หมวกกันน็อกทุกครั้ง ที่ใช้รถจักรยานยนต์

 เรามีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ ทาง GMM25 จะมาร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญใน การช่วยเตือนสังคมไทยให้เห็นถึง ความสำคัญของหมวกกันน็อก ต้องขอขอบคุณ คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุลผู้บริหารจากทาง GMM25 ที่มีวิสัยทัศน์ และมีเจตนาที่ดีที่จะร่วมรณรงค์ ร่วมสร้างสังคมหัวแข็ง สังคมแห่งความปลอดภัยไปพร้อมกับ เรา ผมมีความเชื่อมั่นว่า การที่ GMM25 ในฐานะสื่อที่เป็นที่รู้จั กและมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่ วประเทศไทย จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน คนรุ่นใหม่ ให้เค้าหันมาเห็นถึงความสำคัญ และพร้อมที่จะออกมาเตือนทุกๆคนใ ห้เข้าใจและเปลี่ยนความคิด หันมาสวมหมวกกันน็อกมากขึ้นครับ ”       



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ