HITEVENT.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้วงการช้อปออนไลน์สะเทือน

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

HITEVENT.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้วงการช้อปออนไลน์สะเทือน


ปั้นธุรกิจใหม่ HITEVENT.COM พร้อม เปิดตัวเข้าลุยตลาดโลกออนไลน์ ยกงานแสดงสินค้ามาไว้บนโลกออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว แพลตฟอร์มที่ยกงานแสดงสินค้าทุกประเภทมาไว้ให้เลือกช้อปมากมายบนโลกออนไลน์ ทางเลือกใหม่ที่มาแรงสำหรับนักช้อปออนไลน์ต้องไม่พลาด! เช็คก่อนช้อปกับฮิตอีเวนท์.คอม จัดหนัก จัดเต็ม โปรดีๆ ดีลสินค้าและบริการในราคาที่ลดจนคุณต้องบอกว่าใช่ และไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว

นางกัลยา คุณานันทกุล ประธานบริษัท ฮิตอีเวนท์ จำกัด ร่วมมือกับสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการเปิดงานและการประชุมเตรียมความพร้อมผู้ร่วมแสดงสินค้า Gift Expo 2017 Happy Gift Fest ในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท กล่าวว่าในช่วงปลายปีซึ่งเป็นไฮซีซั่นสำหรับผู้บริโภคที่จะเลือกซื้อของขวัญของฝากและของที่ระลึกในช่วงเทศกาลใกล้ปีใหม่ที่จะถึงนี้ จึงเตรียมความพร้อมและเสริมกลยุทธ์ให้กับผู้ประกอบการเพื่อเตรียมลุยและรับออเดอร์การช้อปปิ้งสร้างยอดขายให้เติบโตผ่านช่องทางออนไลน์อีกทางหนึ่ง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาการเดินทางและได้สินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการพร้อมเติมความสุขให้ทุกคนในครอบครัว

โดยงาน Gift Expo 2017 Happy Gift Fest จะจัดขึ้นและเปิดให้ผู้บริโภคและผู้ที่สนใจได้เข้ามาช้อปออนไลน์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยคุณกัลยา คุณานันทกุล กล่าวว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดงานไทยหนีเที่ยว เป็นงานแรกในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและได้กระแสตอบรับดีมากเกินเป้าที่ตั้งไว้ จึงคาดว่าธุรกิจงานเอ็กซ์โปบนเว็บออนไลน์ของ Hitevent.com จะเป็นที่ทราบถึงของผู้ประกอบการและเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มคนวัยทำงานและผู้บริโภคที่ชอบช้อปออนไลน์ในเวลาอันรวดเร็วซึ่งตลาดนี้ยังเติบโตได้อีกมาก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการ

“นางกัลยา” กล่าวต่อว่า เป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่า จะมีเงินสะพัด 40 – 50 ล้านบาท และจะมียอดคนเข้ามาซื้อของประมาณ 1 แสนคน   โดยในส่วนของผู้ประกอบการสมัครเข้ามาขายของออนไลน์มีประมาณ 150 กว่าร้าน   และเจาะกลุ่มตลาดระดับล่างจนถึงตลาดชั้นกลาง  ส่วนภายในงานยังมีการเชิญสินค้าจากประชารัฐมาร่วมรายการด้วย  ซึ่งสินค้าที่นำเข้ามาขายในเว๊บไซต์นั้น จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างหายาก และมีความต้องการในตลาดอย่างสูงแน่นอน

“การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างการรับรู้อย่างหนึ่ง  ให้ทุกคนได้รู้จักเรามากขึ้น  และเรามั่นใจภาพรวมการจัดงานจะเติบโต 100%  โดยเราได้กระจายสื่อประชาสัมพันธ์ออกไปตามภูมิภาคต่างๆ  ทั้งสื่อของวิทยุ เฟสบุ๊ค E-Banner Pantip SMS ฯลฯ  ซึ่งในปีหน้าเรามีแผนที่จะจัดงานดีๆ อย่างนี้อีก 12 เดือน 12 งาน  โดยได้มีการเชิญสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น และ เกาหลี เข้ามาร่วมแจมในปีหน้าด้วย”  นางกัลยา กล่าวทิ้งท้าย  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ