น้องใหม่ขายตรง “สตาร์เวย์” เข็นกาแฟสุขภาพ ดึง “ลำไย ไหทองคำ” พรีเซ็นเตอร์ ลุยทำตลาด

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

น้องใหม่ขายตรง “สตาร์เวย์” เข็นกาแฟสุขภาพ  ดึง “ลำไย ไหทองคำ” พรีเซ็นเตอร์ ลุยทำตลาด


บริษัท สตาร์เวย์ จำกัด  ขายตรงค่ายน้องใหม่  ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมความงามภายใต้แบรนด์ “กาแฟขาเลาะ”สำหรับสุภาพสตรีกินแล้วหุ่นดีผิวสวย ดึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์โหนกระแสนักร้องดัง  แย้มเตรียมจัดงานงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัวธุรกิจ STARWAY อย่างเป็นทางการ 25 พ.ย.60 พร้อมวางแผลนทยอยเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ทั้งกลุ่มเสริมอาหาร-ความงาม พร้อมตั้งเป้าเปิดศูนย์เซ็นเตอร์สิ้นปีทะลุ 50 แห่งทั่วประเทศ

นายวงศนาถ สวัสดี ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทเราถือเป็นบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดเครือข่ายในปีนี้ หลังจากได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจขายตรงจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เนื่องจากได้มองเห็นในศักยภาพของธุรกิจขายตรงในประเทศไทยที่มีมูลค่าทางธุรกิจที่สูง จึงทำให้สตาร์เวย์อยากเปิดตลาดขายตรงของคนไทยและสร้างความยั่งยืนให้กับนักธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้

ก่อนหน้านี้เราเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพบริษัท “คอฟฟี่ สเลนเดอร์” ซึ่งเปิดดำเนินการมาแล้วเป็นเวลากว่า 9 ปี มีการผลิตสินค้าหลายกลุ่มด้วยกัน อาทิ กาแฟ ชา เพื่อสุขภาพ ตลอดจนอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอางทุกชนิดที่ได้คุณภาพ ภายใต้มาตรฐาน GMP การที่วันนี้เรามาเปิดธุรกิจขายตรงเองเพราะอยากเห็นธุรกิจขายตรงในเมืองไทยมีมาตรฐานมีความมั่นคงและยั่งยืนเหมือนแบรนด์ขายตรงในต่างประเทศและเป็นที่ยอมรับในสังคม ซึ่งในขณะนั้น “จีเอ็มเอ็มแกรมมี่” มีโปรเจกซ์ที่จะทำสินค้าออกมาขายโดยที่มีศิลปินดารามาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์”

ทั้งนี้  การก่อตั้ง “สตาร์เวย์” ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในช่องทางขายตรง เพราะสามารถที่จะสร้างยอดขายได้ โดยมีศิลปินดาราจากหลายๆค่าย มาเป็นทั้งเจ้าของแบรนด์สินค้าและเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างในการทำธุรกิจ และเป็นเครื่องมือในการทำงานของนักธุรกิจ ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดตัวสินค้าไปแล้วรายรายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ “กาแฟไผ่ กาแฟคนบ้านเดียวกัน” กาแฟสำหรับผู้ชายที่มี “ไผ่ พงศธร” เป็นเจ้าของแบรนด์ , ผลิตภัณฑ์ “พิตราเซีย เซรั่ม” ที่มี “เจี๊ยบ พิจิตรา”เป็นเจ้าของแบรนด์ , และผลิตภัณฑ์ “ลำยอง เพอร์เฟค แมท ลิป” ที่มี “ลำยอง หนองหินห่าว” เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า

ล่าสุด บริษัทได้มีการเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ เป็นกาแฟสำหรับสุภาพสตรีที่กินแล้วหุ่นดีผิวสวยภายใต้ชื่อ “กาแฟขาเลาะ” ซึ่งมี “ลำไย ไหทองคำ” เป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยมีส่วนประกอบพิเศษคือ ครีมเทียมที่สกัดมาจากมะพร้าวแตกต่างจากครีมเทียมอื่นๆ 2. ส้มซ่า ที่ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญ 3.หญ้าหวาน สำหรับคนเป็นเบาหวานสามารถทานได้ 4.คอลลาเจน ที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยกระจ่างใส และ 6. ผงลำไย มีสารโพลีฟีนอลที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ “สตาร์เวย์” ได้ “ลำไย ไหทองคำ” มาเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าตัวนี้

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้การบุกตลาดเครือข่ายเป็นครั้งแรกของ “สตาร์เวย์” บริษัทต้องการที่จะมีนักธุรกิจระดับ “สตาร์” ให้ได้อย่างน้อย 100 รหัส และมีตำแหน่งระดับ “ทู สตาร์” 2 – 3 รหัส ตอนนี้บริษัทมีสมาชิกแล้วกว่า 6,000 รหัส และมีสมาชิกที่แอกทีฟแล้วประมาณ 500 รหัส  นอกจากนี้ ปัจจุบันเริ่มมีสมาชิกเปิดเป็นศูนย์เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นศูนย์กระจายสินค้าแล้วมากกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้น่าจะทะลุ 50 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้  บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกลุ่มความสวยความงามอีกหลายรายการ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับเจ้าของผลิตภัณฑ์คาดว่าจะเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 บริษัทเตรียมจะจัดงานใหญ่ เพื่อเปิดตัวธุรกิจ STARWAY อย่างเป็นทางการคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2,000 คน

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ