“คอลเกต” ทุ่ม 100 ล. ส่ง ยาสีฟันธรรมชาติเจาะทุกทัชพอยต์

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“คอลเกต” ทุ่ม 100 ล. ส่ง ยาสีฟันธรรมชาติเจาะทุกทัชพอยต์


นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากบริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  ตลาดยาสีฟันในปี 2560คาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 9,100 ล้านบาท โดยคอลเกตครองแชมป์ผู้นำตลาดยาสีฟันด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 40% โดยยาสีฟันราคาพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณสมบัติที่ผู้บริโภคมองหายังคงเติบโตได้เป็นอย่างดี และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญกับส่วนผสมจากธรรมชาติ

ล่าสุด บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100ล้านบาท  เปิดตัว ยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” 3 สูตรใหม่เพื่อเผยรอยยิ้มสุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติได้แก่คอลเกตเนเชอรัลส์ เรียล ไวท์ ที่ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจากซีวีดและผลึกเกลือ คอลเกตเนเชอรัลส์ กัม คอมฟอร์ท ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติของทีทรีออยล์และอโลเวร่าคอลเกตเนเชอรัลส์ เพียว เฟรช ช่วยให้ช่องปากสะอาดสดชื่น พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติเลมอน ออยล์และอโลเวร่า” โดยเน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบเจาะลึกทุกทัชพอยต์ทั้งภาพยนตร์โฆษณาที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 8 พฤศจิกายน2560 ช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางหลักในการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ

การโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Influencer Marketingที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพเพื่อการเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างตรงจุดและสร้างการบอกต่อ(Word-of-Mouth) รวมไปจนถึงการจับมือกับโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อในการโฆษณาและส่งเสริมการขาย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกของคอลเกต”

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ