“สิทธิชัย”เนื้อหอมนักธุรกิจเซี่ยงไฮ้บินตรงอัดฉีด หนุนชก”กลอรี”ป้องกันแชมป์โลกคิกบ๊อกซิ่ง

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“สิทธิชัย”เนื้อหอมนักธุรกิจเซี่ยงไฮ้บินตรงอัดฉีด หนุนชก”กลอรี”ป้องกันแชมป์โลกคิกบ๊อกซิ่ง


ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร. 9 นาย “เฮ่อ เจิ้นหยู่” นักธุรกิจชาวจีน เจ้าของผลิตภัณฑ์ อาหารไทยส่งออกไปเมืองจีน ตรา “มิกู” พร้อมกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจ เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อขอเข้าพบ “มิสเตอร์ ทิม” นายธิมาที ธรรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง เพื่อขอแสดงความยินดีกับ “เจ้าเมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทยรายล่าสุด ที่เพิ่งเดินทางไป คว้าแชมป์ “อู่หลินฟง” ด้วยการเอาชนะน็อก อี้ หลง กังฟูเส้าหลิน นักสู้ขวัญใจชาวจีน ลงได้อย่างเด็ดขาดด้วยการเอาชนะน็อกในยกที่ 2 ของการชกที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน เมื่อเร็วๆนี้

 นายเฮ่อ เจิ้นหยู่ ประธาน บริษัท มังคิ คิง ฟูด จำกัด ผลิตภัณฑ์อาหาร “MiKu” เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ มาร่วมแสดงความยินดี กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้ว ตนเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬามวย โดยเฉพาะมวยไทย ถือเป็นการต่อสู้ศิลปป้องกันตัวที่ดีที่สุดในโลก ปัจจุบันในประเทศจีน มีโรงยิม ค่ายมวย และครูมวยไทยจำนวนมากมายไปเปิดสอนทั่วประเทศจีนนับพัน ทุกวันนี้มวยไทยกำลังเป็นที่ยอมรับแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆในจีน ตนเองเป็นนักธุรกิจ สินค้าอาหารไทยส่งออกไปจำหน่ายที่เมืองจีน จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสเชื่อมความสัมพันธ์ของสองชาติไทย-จีนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 เพราะสิทธิชัยนั้นไปชกในเมืองจีนมาแล้วถึง 19 ครั้ง เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่คนจีน โดยเฉพาะฟอร์มการชกที่ชนะน็อก อี้ หลง ลงได้นั้น ยิ่งทำให้”เจ้าเมย์” เป็นที่กล่าวขวัญถึงมากมาย ตนจึงเดินทางมาจากเซี่ยงไฮ้ พร้อมกลุ่มเพื่อนๆนักธุรกิจด้วยกัน เพื่อร่วมแสดงความยินดี ด้วยการมอบเงินสดอัดฉีดจำนวนหนึ่ง และพร้อมจะนำผลิตภัณฑ์ อาหาร “มิกู” ไปมอบให้สิทธิชัยให้ถึงที่บ้านเกิด จังหวัดบุรีรัมย์ อีกด้วย และนอกจากนี้ ยังได้หารือกับ มิสเตอร์ ทิม ผจก. และหัวหน้าคณะ ขอเป็นสปอนเซอร์ สนับสนุนสิทธิชัยระยะยาว รวมทั้งการเตรียมตัวเดินทางไปป้องกันแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง “กลอรี่” ไฟต์ต่อไปซึ่งจะพบกับ คริสเตียน บาย่า ยอดนักสู้แองโกลา ที่ชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 ม.ค.ปีหน้า อีกด้วย

  ด้าน “เจ้าเมย์” สิทธิชัย เผย ดีใจที่คนจีนให้ความสนใจมากมาย รวมทั้งสนับสนุนตนมากขนาดนี้ ในปีหน้า นอกจากจะต้องไปต่อยในอเมริกา ยุโรปแล้ว ก็ยังได้รับข้อเสนอให้กลับไปชกในเมืองจีนอีกหลายครั้ง รวมทั้งล่าสุดยังได้รับข้อเสนอจาก อี้ หลง เพื่อขอแก้มืออีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่ มิสเตอร์ ทิม หัวหน้าคณะจะตัดสินใจ สำหรับตนพร้อมชกทุกทีไม่มีปัญหา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ