วิริยะประกันภัย นำผู้สูงอายุร่วมกิจกรรม “สุขที่ให้...ใส่ใจผู้สูงอายุปี 6”

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

วิริยะประกันภัย นำผู้สูงอายุร่วมกิจกรรม “สุขที่ให้...ใส่ใจผู้สูงอายุปี 6”


นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร นำกลุ่มวิริยะจิตอาสา จัดกิจกรรม สุขที่ให้ ใส่ใจผู้สูงอายุ ปี 6 ภายใต้แนวคิด “ร่วมบุญ...วัดไตรมิตร เพลินตา...ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์” พร้อมนำคณะผู้สูงอายุจากชมรมผู้สูงอายุศูนย์ 8 บุญรอดรุ่งเรือง จำนวน 100 คน เข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วัดไตรมิตร เพื่อร่วมศึกษาประวัติศาสตร์ ย้อนรำลึกอดีตวิถีชีวิตของชาวจีนที่ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยในย่านเยาวราช และกราบไหว้ขอพรพระพุทธรูปทองคำบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังได้ร่วมสัมผัสโลกใต้ท้องทะเลและสัตว์น้ำนานาชนิด ที่ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดเลี้ยงอาหารกลางวันจาก บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ๊ป จำกัด

สำหรับโครงการ “สุขที่ให้...ใส่ใจผู้สูงอายุ” บริษัทฯ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายุ อันจะสามารถช่วยลดภาวะโรคเครียดและซึมเศร้าในผู้สูงอายุที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่กลุ่มผู้สูงอายุของชมรมฯ ได้ใช้เวลาว่างร่วมกันให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดระยะเวลาของการเดินทางแล้ว ยังได้เห็นการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันระหว่างผู้สูงอายุและทีมงาน ซึ่งความประทับใจเหล่านี้ยังเป็นแรงผลักดันให้ทีมงานทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อกิจกรรมดีๆ ให้กับกลุ่มสมาชิกผู้สูงอายุ และจัดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมในโอกาสต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ