ตร.รวบหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นตร.ลวงสาวข่มขืน-ลักทรัพย์หลังพบก่อเหตุมาหลายพื้นที่ หมายจับเพียบ

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นตร.ลวงสาวข่มขืน-ลักทรัพย์หลังพบก่อเหตุมาหลายพื้นที่ หมายจับเพียบ


18 พ.ย.60 เวลา 15.00 น.ที่ ห้องประชุม บก.น.1 (บช.น.) พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2, พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2, พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร พร้อมชุดสืบสวน บก.น.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุม นายสมพร ออละวัลย์ อายุ 53 ปี พร้อมของกลาง รถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 6 กข 4082 กทม. 1 คัน รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ษง 1740 กทม. 1 คัน เสื้อคลุมแขนยาว แถบขาว 1 ตัว กางเกงยีนส์ขายาว สีดำ 1 ตัว หมวกนิรภัย สีดำ 1 ใบ รองเท้าแตะ 1 คู่ ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ สามารถจับกุมได้ที่ พูนทรัพย์อพาร์ทเม้นท์ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 11 พ.ย.60  เวลาประมาณ 10.05 น. ได้มีคนร้ายแอบอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจออกอุบายทำทีขอพาผู้เสียหาย(หญิงสาวชาวพม่า) ไปตรวจสอบเอกสารประจำตัวที่สถานีตำรวจ โดยนำตัวผุ้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปจากบริเวณปากซอยลาดพร้าว 48 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หลังจากนั้นได้พาผู้เสียหายไปที่ห้องเช่ารายวัน ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย โดยหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดี

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สนธิกำลังลงพื้นที่สืบสวน จนกระทั่งสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายสมพร ออละวัลย์ ซึ่งพบมีคดีอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมทั้งหมด 9 คดี มีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ 7 หมาย เช่น สน.บุคคโล สน.พญาไท สน.บางขุนเทียน สน.บวรมงคล สน.พระโขนง สน.นางเลิ้ง สภ.เมืองสมุทรปราการ ส่วนข้อหาแสดงตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีก 2 หมาย ในท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และ สน.สุทธิสาร ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับที่ 2518/2560 ลงวันที่ 16 พ.ย.60

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวทั้งหมดจริง และทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายพื้นที่กำลังไล่ติดตามจับกุมตัวอยู่จึงหนีมากบดานในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว โดย รถจยย. และ รถยนต์ ของกลางก็ได้ลักทรัพย์มาด้วย รวมทั้งพฤติการณ์คนร้ายจะเน้นเหยื่อเป็นคนสูงอายุที่เปิดร้านขายของชำอยู่คนเดียวอ้างว่าจะเกิดเหตุไฟไหม้บ้านจนสร้างความตกใจและฉวยโอกาสลักทรัพย์หลบหนีในหลายพื้นที่ ซึ่งทรัพย์สินที่ขโมยมาได้อ้างว่าจะนำไปเลี้ยงดูครอบครัวและเที่ยวเตร่ จากนี้เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ