เช็คอินด่วน!! แวะ แชะ ถ่ายภาพสวยๆ รับซัมเมอร์ “ทุ่งลาเวนเดอร์แลนด์” ณ “MRT เพชรบุรี” ตลอดเดือนเมษายนนี้เท่านั้น !

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2564

เช็คอินด่วน!! แวะ แชะ ถ่ายภาพสวยๆ รับซัมเมอร์ “ทุ่งลาเวนเดอร์แลนด์” ณ “MRT เพชรบุรี” ตลอดเดือนเมษายนนี้เท่านั้น !


บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้แทนการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT)  ร่วมสร้างปรากฏการณ์ กับ บริษัท แบรนด์ตรางู เนรมิตทุ่งลาเวนเดอร์ (“Lavender Land”) คลายร้อน หอม สดชื่น บนพื้นที่ “MRT เพชรบุรีทางเข้า-ออก2  ให้ทุกคนมา “Photo Shoot  &  Share Your Cool” รับซัมเมอร์  กับผลิตภัณฑ์ ตรางูสูตรลาเวนเดอร์ ทั้งแป้งเย็น เจลอาบน้ำ บอดี้สเปรย์ ผ้าเย็นทำความสะอาดผิว  และ คูลลิ่ง มิสท์ ที่จะช่วยให้ทุกคนสดชื่น แบบ Easy  ไม่ทำร้ายธรรมชาติ ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน เวลา 10.00 น.- 20.00 น. นี้เท่านั้น

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ BMN  กล่าวว่า BMN ไม่เพียงแต่เป็นผู้แทนการบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT แต่เรายังขยายการให้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์ไปสู่พื้นที่ภายนอกโครงการรถไฟฟ้า MRT” (“On ground”)  ดังตัวอย่างโครงการนี้เราได้รับการสนับสนุนจาก นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู สร้างสรรค์  Marketing Campaign ที่มีความน่าสนใจ สร้างการรับรู้ ประสบการณ์ และก่อให้เกิด Engagement กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า หรือ ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง กับผลิตภัณฑ์ได้อย่างเป็นอย่างดี ซึ่ง BMN ยังมีพื้นที่ที่มีศักยภาพสามารถตอบสนองต่อการสร้างกิจกรรมการตลาดในลักษณะแบบนี้อีก เช่น สถานีพหลโยธิน ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และสุขุมวิท เป็นต้น เรามีความมั่นใจอย่างมาก ด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่ BMN บริหาร และ ความพร้อมที่จะสร้างสรรค์งานไปกับพันธมิตรในทุกรูปแบบจะช่วยตอบโจทย์การตลาดของลูกค้าได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมผ่อนคลายและความเย็นท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ตลอดเดือนเมษายน 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี พร้อมร่วมถ่ายรูป ลุ้นรับรางวัล สนุกๆ โดยถ่ายภาพสวยๆ พร้อมติดแฮชแทค #เย็นดีย์ไม่ดรอปชัวร์#แชร์ให้ทั่วว่าเราคูล#SnakeBrand#ShareYourCool#ไปทุ่งลาเวนเดอร์  ลุ้นรับรางวัลจากแบรนด์ตรางู

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ