สุดปัง!! กระเป๋าพลังจักรวาล ‘SHAKIRA’ เสริมดวงสุดเฮงด้วยอัญมณีนพเก้าและหยินหยาง

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สุดปัง!! กระเป๋าพลังจักรวาล ‘SHAKIRA’ เสริมดวงสุดเฮงด้วยอัญมณีนพเก้าและหยินหยาง


หมอกี้ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์ประธานกรรมการ บริษัท รีเจน โซลูชั่น แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ SHAKIRA แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ไฮเอนด์ กับการผสานพลังจักรวาล ถ่ายทอดลงสู่กระเป๋าหรูหรา พรีเมี่ยมความงามที่มาพร้อมกับความปัง กระเป๋าหนังจระเข้ หรูหราพลังจักรวาลกับ มาสเตอร์คอลเลคชั่น 8 เหลี่ยม เสริมความเฮงด้วยอัญมณีนพเก้าและหยินหยาง

ถือครั้งแรกของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ SHAKIRA กับการเสริมมงคล หมอกี้ อังคนางค์ นักธุรกิจด้านอุตสาหกรรม แตกไลน์ธุรกิจด้านแฟชั่น เผยถึงที่มาของแบรนด์ SHAKIRA ว่า แรงบันดาลใจในการทำแบรนด์ SHAKIRA เกิดจากการที่เราเป็นคนรักกระเป๋า ชอบซื้อกระเป๋าทั้งแบรนด์เนม และหนัง exotic จะไปประเทศไหน ก็จะไปตามล่าแต่กระเป๋าแบรนด์เนมที่หายากๆ แต่พอเวลาเราจะใช้จริงเราจะมีกระเป๋าคู่บุญ คือเรียกว่า ถ้าเราจะไปปิดงานอะไรสำคัญ และต้องการชัยชนะ เราจะต้องถือใบนี้ ซึ่งตัวเองทำงานในสายอุตสาหกรรมพลังงานเราจะดิลงาน Project เยอะมากๆและเราต้องดิลงาน กับทั้งวิศวกรผู้ชายและผู้บริหารระดับสูงเยอะ ฉะนั้น วันไหนที่เราต้องการ Performance เราต้องมีตัวช่วยค่ะ และกระเป๋าก็คือหนึ่งในนั้น

เราทำแบรนด์ของเราออกมาเป็นกระเป๋าสายพลังจักรวาล คือ กระเป๋าที่มีกลิ่นอาย ของความขลัง ของพลังมงคล ไม่ว่าจะเป็น ตัวหนังที่ทำจากหนังจระเข้ซึ่งเป็นสิ่งมงคล และมีสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์หยิงหยางในจักรวาล 8 ทิศ รวมถึงการเสริมมณีนพเก้าเข้าไป เพื่อเพิ่มสิริมงคล และความเฮง ดูดเงินดูดทอง

เธอ บอกต่อว่า คอลเลคชั่นของเรามีตั้งแต่คนวัยเริ่มทำงานไปจนถึงผู้บริหารระดับสูง เป็นสินค้าที่ราคาจับต้องได้ในคุณภาพเกรดไฮเอน มีทั้งหนังด้าน หนังแก้ว หนังนูบัค และทางร้าน มีทั้งหนังนำเข้า และหนังภายในประเทศไทย และนอกจากจะมีกระเป๋าหนังจระเข้แล้วก็ยังคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากหนังจระเข้ ผสมกับผ้าไหมและผ้าลูกไม่เกรดพรีเมี่ยม

ตอนนี้ประเทศไทยเรามีความชำนาญในเรื่องของการฟอกสีหนังมากขึ้น ทำให้คุณภาพหนังออกมาไกล้เคียงกับจองคเมืองนอกแล้ว และความปรานีตของช่างไทยเราในการตัดเย็บและดีไซน์ ทั้งในเรื่องของทรงกระเป๋า และชุดหนังที่ผสมผสานกับผ้าไหมและลูกไม้ทำให้ใส่ได้ไม่ดูหนักเกินไปและไม่ร้อน ในวันที่เราอยากเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ดูน่าเกรงขาม

เจ้าของแบรนด์ SHAKIRA กล่าต่อว่า ส่วนการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับแต่ละคนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับดีไซน์และความชอบส่วนตัว แต่สิ่งสำคัญคือ สีของกระเป๋าต้องถือให้ตรงกับวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเรามีอาจารย์ที่ดูเลขศาสตร์มาช่วยแนะนำลูกค้าให้ว่า ตัวเลขที่อยู่รอบตัวเรา มีผลกับชีวิตเรายังไง และแนะนำว่ามีอะไรสามารถเสริมดวงเราได้บ้างการใช้สีใช้ของมงคลที่ถูกโฉลก ก็จะเป็นอีกทางหนึ่ง ที่เราสามารถแนะนำให้ได้

กระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก พลังของกระเป๋าดึงดูดอะไรดีๆ เข้ามา ลูกค้าก็จะมีทั้งเซเลปและบุคคลในสังคมหลายท่าน อย่างคุณ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ  Miss Earth Thailand 2019 และ 2020 ก็มาอุดหนุนด้วย ซึ่งน้องเป็นคนมีคาเรคเตอร์ที่ชัดอยู่แล้ว เลยอยากแนะนำให้น้องถือกระเป๋าที่มีดีไซน์ที่ดูเป็นคนสนุกสนานและทรงทันสมัย เพื่อที่จะได้สอดคล้องกับคาเรคเตอร์ตัวเองที่เป็นคนรุ่นไหม่ และก็แนะนำให้น้องคล้องสัญลักษณ์หยินหยางจักรวาล 8 ทิศของทางร้าน เพื่อที่จะเป็นเครื่องรางเตือนภัยและส่งเสริมให้น้องนึกถึงพลังหยิงหยาง พลังแห่งความสมดุล รู้จักรุก รู้จักเบา เพื่อให้เกิดความสุขสมบูรณ์ ก็จะส่งเสริมให้มีสติสมาธิสร้างพลังงานบวกได้มากมายค่ะจากที่น้องสวยเก่งอยู่แล้ว ทีนี้ ก็จะยิ่งปังปุริเย่ แน่นอนค่ะ

ทั้งนี้ รวมถึงตลาดลูกค้าออนไลน์ ที่ติดต่อกันเข้ามาซื้อและสอบถามตลอด เราตั้งเป้าไว้ว่าจะให้สินค้าครอบคลุมลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม อยากให้ลูกค้าคนไทยสนับสนุนแบรนด์ไทยเยอะๆ เพื่อเป็นการพลักดดันเศรษฐกิจในประเทศ และเป็นการต่อยอดนวัตกรรมภายในประเทศอีกทางหนึ่ง ส่วนตลาดต่างประเทศแน่นอนว่าเรามีการแพลนไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรื่องคุณภาพเราไม่แพ้ต่างชาติอยู่แล้วและด้วยจุดเด่นด้านพลังจักรวาลจะเป็นจุดแข็งให้กับสินค้า

สำหรับผู้ที่สนใจกระเป๋าหนังจระเข้ พลังจักรวาล SHAKIRA สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ @Shakira.official ,FB:The iconic Shakira , IG: The Iconic Shakira หรือที่ร้าน SHAKIRA รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพ” Tel = 065-941-5491หรือที่ร้าน SHAKIRA รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ