“เคอร่า” โชว์ผลวิจัยยับยั้งเอนไซม์โควิด-19 สูงกว่าฟ้าทะลายโจร 100 เท่า

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เคอร่า” โชว์ผลวิจัยยับยั้งเอนไซม์โควิด-19 สูงกว่าฟ้าทะลายโจร 100 เท่า


ดร. ภัทร หนังสือ ประธานกรรมการ บริษัท อีสเทิร์นเฮิร์บ และเวชกรโอสถ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเคอร่า (Kerra)และพญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ทีมวิจัย ร่วมแถลงข่าว ผลวิจัยทางห้องปฎิบัติการทางชีวะเคมีของสมุนไพรเคอร่ามีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ที่ไวรัสโควิด 19 ใช้ในการขยายตัวสูงกว่าฟ้าทะลายโจรถึง 100 เท่า  ประกาศแจกยาฟรี 40 ล้านบาท

ดร. ภัทร กล่าวว่า จากผลการวิจัยในหลอดทดลองของห้องปฏิบัติการชีวเคมีคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่พบว่า ยาเคอร่ามีประสิทธิภาพในการยับยั้งเอนไซม์ main protease ที่ไวรัสโควิด 19 ใช้ในการขยายตัวเพิ่มจํานวนในร่างกายโดยมีประสิทธิภาพสูงกว่าสาร Andrographolide ซึ่งเป็นสารสำคัญในฟ้าทะลายโจรถึง 100 เท่า ซึ่งในฟ้าทะลายโจรผงมีสาร Andrographolide เพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โดยน้ำหนักดังนั้นยาเคอร่าจึงมีประสิทธิภาพการยับยั้งเอนไซม์ main protease ที่สูงกว่าฟ้าทะลายโจรผงและสูงกว่า ยาแผนปัจจุบันหลายชนิดที่เป็นยาต้านไวรัสนั้น

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ายาเคอร่า ไม่มีผลวิจัยนั้น ในวันนี้เราจึงต้องออกมาชี้แจ้งให้ประชาชนรับทราบ เราไม่เคยโฆษณาชวนเชื่อ ว่าสามารถรักษาอาการป่วยโควิดได้ มีเพียงแต่ผู้ป่วยโควิดที่ทานยาเคอร่าแล้วหายเป็นจำนวนมาก จากนั้นก็บอกต่อๆ กันไป

ดร. ภัทร กล่าวต่ออีกว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบันจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องทำการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยที่กาลังได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อโควิด 19 ทั้งนี้เราจะช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย แล้วนอนรอเตียงให้รักษา วันนี้่เราจึงต้องการ แจกยาเคอร่า 100,000 กล่อง มูลค่า 40 ล้าน ฟรี

สำหรับผู้ประสงค์ขอรับยาให้ลงทะเบียนผ่านไลน์ @heroline แล้วกดช่องขอรับยาฟรี จากนั้นส่งรูปถ่ายสำเนาบัตรประชาชนขีดฆ่าเขียนข้อความ “ เพื่อการรับยาเคอร่า” แล้วลงลายมือชื่อรับรองส่งในไลน์ @herbline และบริษัท ฯ จะแจ้งกำหนดการรับยาฟรี (ท่านละ 2 กล่อง) ผู้ที่ลงทะเบียนซ้ำจะถูกตัดสิทธิ์ทุกกรณี โดยบริษัท ฯ จะแจ้งวันเวลาที่ให้เข้ารับยาโดยรับได้ที่สํานักงาน บริษัท อีสเทิร์นเฮิร์บ จำกัด เลขที่ 829 / 29-30 ซอยประชาชื่น 27 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ซึ่งจะแจกจ่ายยาตามวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้นโดยกำหนดแจกตามบัตรคิวที่จะแจ้งผ่านทางไลน์ @herbline เพื่อไม่ให้คับคั่งจนเกินไป หากครบจำนวนจะแจ้งผ่าน Line @ ต่อไป และเริ่มลงทะเบียนขอรับยาได้ตั้งแต่วันที่ 18-25 ก.ค. 2564




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ