“ชาวชิซึโอกะ” รสชาติใหม่ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ชาเขียวคั่วดั้งเดิมแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ชาวชิซึโอกะ” รสชาติใหม่ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ชาเขียวคั่วดั้งเดิมแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ


“กัมบัตเตะเนะ...สู้ๆ นะ” ข้อความจากใจจากเกษตรกรผู้ปลูกชาชาวชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งใจส่งถึงคนไทย ผ่านชาชิซึโอกะ รสชาติใหม่ “โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ชาเขียวคั่วดั้งเดิมแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ  รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมกรุ่นของใบชาที่ผ่านการคั่วไฟ ด้วยความร้อนและระยะเวลาอันเป็นสูตรลับเฉพาะของชิซึโอกะ จนได้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมส่งมอบสำหรับคนไทย เพื่อเป็นกำลังใจในการยืนหยัดต่อสู้กับสถานการณ์ความยากลำบากในปัจจุบัน ให้ผ่านพ้นไปให้ได้

“โฮจิฉะ ไมลด์ลี่ สวีท” ผลิตจากใบชาคุณภาพที่ผ่านการคั่วจนหอมตามกรรมวิธีดั้งเดิมจนมีสีน้ำตาลทอง มีกลิ่นหอมคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสูตรหวานน้อยกลมกล่อม  ปริมาณกาเฟอีนต่ำ (Low caffeine) จึงดื่มได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วยคาเทชินซึ่งเป็นองค์ประกอบในสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพไว้ครบถ้วน เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่จำเป็นต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ ตลาดชาพรีเมี่ยมก็ยังสามารถเติบโตได้ และชาชิซึโอกะ ยังสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง 22.70% จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคุณภาพ และมองหาสินค้าสุขภาพเพื่อดูแลร่างกาย  ในปีนี้ชาชิซึโอกะตั้งเป้าหมายยอดขายที่ 245 ล้านบาท จากการวางแผนการสื่อสารผ่านสื่อช่องทางโซเชียลมีเดียให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าให้สะดวกต่อการซื้อสินค้าในยุคที่ต้องรักษาระยะห่างด้วยตู้บริการ 7-Eleven Vending Machine เป็นต้น

“ชาชิซึโอกะ” ชาเขียวชั้นดี จากความตั้งใจของชาวชิซึโอกะได้รับการสนับสนุนโดยสมาคมผู้ส่งออกชา จังหวัดชิซึโอกะอย่างเป็นทางการ เป็นเครื่องดื่มแรกและเครื่องดื่มเดียวที่ได้รับตราสัญลักษณ์ประจำเมือง (Fujipi)  ปัจุบัน ชาชิซึโอกะมีทั้งหมด 5 รสชาติ ในขนาด 440 มล. ราคาขวดละ 30 บาท วางจำหน่ายทางร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งยกลังไว้ผ่อนคลายที่บ้านช่วงเวลา Work From Home ในราคาสุดพิเศษ และส่งฟรีถึงบ้านแบบไม่ต้องเสี่ยงได้ที่ www.ichitanoneshop.com พร้อมเติมเต็มกำลังใจและความคิดถึงกันด้วยเรื่องราวส่งตรงจากเมืองชิซึโอกะ ที่ www.facebook.com/shizuokath




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ