ครั้งแรกของโลก! หลวงพ่อวราห์ ทำพิธีครุฑธาภิเษก รุ่นรวยทันใจ จัดสร้างในรูปแบบ SNFT

วันอังคารที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2564

ครั้งแรกของโลก! หลวงพ่อวราห์ ทำพิธีครุฑธาภิเษก รุ่นรวยทันใจ จัดสร้างในรูปแบบ SNFT


พระครูวิศิษฏ์พิทยาคม (วราห์ ปุญญวโร) เจ้าอาวาสวัดโพธิทอง บางมด เป็นประธานในพิธีครุฑธาภิเษก พญาครุฑ SNFT รุ่น “รวยทันใจ” ซึ่งได้มีการจัดสร้างเป็นครั้งแรกในโลก โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร และ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ท่ามกลางเหล่าดารานักแสดงที่มีความศรัทธาต่อองค์พญาครุฑที่มาร่วมงาน อาทิ นาวิน ต้าร์, ไฮโซ น้ำหวาน, อาร์ต พศุตม์, ศรุต สุวรรณภักดี และ ได๋ ไดอาน่า ที่ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรผู้ดำเนินงาน

สำหรับบรรยากาศภายในพิธีวันนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 13.19 น.เป็นช่วงที่ท้องฟ้ากำลังเปิด หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร ได้เดินทางลงจากกุฏิ มาที่ปรัมพิธีด้านหน้าพระอุโบสถ เพื่อจุดธูปเทียน ถวายเครื่องบวงสรวง เทพยดาฟ้าดิน องค์พญาครุฑ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ทำการขอเปิดฤกษ์การจัดสร้าง โดยมีเสียงแตรสังข์เป่าสลับกับมีลมพัดระหว่างพิธีบวงสรวงเป็นช่วงๆ อย่างน่าอัศจรรย์ จากนั้นเป็นพิธีครุฑธาภิเษกภายในพระอุโบสถ ซึ่งหลวงพ่อวราห์ ทำการจุดเทียนชัยในเวลา 14.00 น. ก่อนนั่งบริกรรม ปรกปลุกเสก ไฟล์ภาพพญาครุฑ ซึ่งจะปรากฏขึ้นมาสลับกันจำนวนหลายไฟล์ ผ่านเทคโนโลยีจอ LCD นาน 1 ชั่วโมง จึงดับเทียนชัยเป็นการเสร็จพิธี

อ.คฑา ชินบัญชร เปิดเผยว่า ความเชื่อเรื่องพญาครุฑ กับการจัดสร้างพญาครุฑ SNFT รุ่น “รวยทันใจ” นั้นถือเป็นการปรับเปลี่ยนความโลกที่เปลี่ยนไป เราต้องรีบปรับเพื่อรับพลังบวก เราจะนำเทคโนโลยีกับความศรัทธาความเชื่อมาผนวกรวมกัน ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในโลก ส่วนที่เลือกสร้างพญาครุฑนั้น เป็นเพราะทีมงานผู้สร้างล้วนมีความศรัทธาต่อองค์พญาครุฑ โดยเฉพาะคาถาบูชาพ่อพญาครุฑของวัดโพธิทอง ส่วนหนึ่งที่ว่า “โอม พญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย” นับเป็นมงคลยิ่ง เนื่องจากหากเรามีเงินแล้ว ก็จะสามารถบันดาลสุข ให้ได้ทั้งแก่ตนเอง และคนรอบข้าง คนที่เรารักได้

ผู้ที่ศรัทธาบูชาพญาครุฑมักจะพบเจอแต่เรื่องดีๆ ดังนี้ 1.มีอำนาจบาร 2.มีความมั่งคั่ง ร่ำรวยเป็นอมตะ 3.เสริมเรื่องเสน่ห์ เมตตามหานิยม 4.ทำมาค้าขายรุ่งเรือง 5.เดินทางไปทิศทางไหนก็ปลอดภัย และ 6.จะเป็นผู้ไม่ต้องมนต์จากคุณไสย์ เนื่องจากพญาครุฑเป็นเทพที่ได้รับพรจากองค์พระนารายณ์และพญาครุฑถือกำเนิดมาจากกระดูกขององค์สุริยะเทพหรือพระอาทิตย์ จึงมีพลังมากดลบันดาลให้ผู้ที่บูชาสมหวังได้อย่างรวดเร็ว ทันใจนั่นเอง”  

ขณะที่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กล่าวว่า ผมเป็นคนหนึ่งที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ ซึ่งเราจะเห็นว่าที่ผ่านมา ในวงการสะสมพระเครื่องวัตถุมงคลนั้นมีปัญหามากพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของการรับรองระหว่างของแท้และของไม่แท้ ต้องอาศัยทั้งความรู้และความชำนาญของทั้งนักสะสมและเซียนพระเป็นผู้ตัดสิน ทั้งที่ จริงๆ แล้วตลาดพระเครื่องวัตถุมงคลนั้นยิ่งใหญ่มากแต่ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงด้วย ดังนั้นรูปแบบ พญาครุฑ SNFT รุ่น “รวยทันใจ” ที่สร้างขึ้นมาเป็น NFT จึงไม่สามารถปลอมแปลงได้ ตรวจสอบได้ว่าเป็นของผู้ใด มีการซื้อขายผ่านมาแล้วกี่คน เราทำอย่างตั้งใจ สมเกียรติ สมศักดิ์ศรี ทำเป็นครั้งแรกของโลก  

ด้าน อาร์ต พศุตม์ ศิษย์ก้นกุฏิที่มีความผูกพันกับ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง มานาน บอกว่า การกระทำทุกอย่างของมนุษย์ขึ้นอยู่ที่ใจ เราในฐานะผู้ศรัทธาแค่หาวัตถุมงคล มาช่วยยึดเหนี่ยวเอาไว้ ผมเป็นคนหนี่งที่นับถือทั้งพญานาคและพญาครุฑ ห้อยพญาครุฑของวัดโพธิทอง มานาน ที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำอะไรจะคอยเตือนตัวเองให้ละเว้น ไม่ทำเรื่องที่ไม่ดีมาโดยตลอด ที่เลือกบูชาพ่อพญาครุฑ เพราะเห็นถึงบารมีที่ท่านเมตตาบันดาลให้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการงาน ที่สำเร็จอย่างทวีคูณ

ส่วนข้อมูลของ พญาครุฑ SNFT รุ่น “รวยทันใจ” ที่จัดสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกนั้น ถือเป็นความร่วมมือจากบุคคลผู้มีความศรัทธาพญาครุฑจากทั่วโลก ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงจากวัตถุมงคลที่เป็นสิ่งของมาเป็นสิ่งมหัศจรรย์บันดาลความสำเร็จได้ในโลกดิจิทัล เป็นครั้งแรกที่มีการปลุกเสกนำเอาพลังพุทธคุณทั้งหมดใส่รวมลงไปในดิจิทัลไฟล์ และนำไปทำเป็น SNFT พร้อมอัพโหลดขึ้นไปบน Block Chain นับเป็นความขลัง ความหายาก ที่ไม่มีใครสามารถปลอมแปลง หรือเปลี่ยนแปลงสาระใดๆ ในไฟล์ได้ เป็นความศักดิ์สิทธิ์ที่ผูกอยู่กับดิจิทัลไฟล์นี้จะอยู่ตลอดไป หากท่านใดสนใจให้ลองติดตามรายละเอียดที่เพจเฟซบุ๊ก Winwinwin




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ