ULTIMA II (อัลติม่า ทู) เปิดตัว 2 เซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

ULTIMA II (อัลติม่า ทู) เปิดตัว 2 เซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก


ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง ก่อตั้งขึ้นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปีค.ศ.1959 โดยได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความงามระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ได้รับความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดระยะเวลา 60 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะ THE AGELESS BEAUTY EXPERT ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยกับผลิตภัณฑ์เซรั่มแอนตาร์กติก ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กับที่สุดของ 2 เซรั่มบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา ประกอบด้วย EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY SKIN REGENERATION SERUM และ EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY EYE REGENERATION SERUM ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ EXTRAORDINAIRE SUPREME ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของการเปิดตัวโดย ULTIMA II

โดยทางแบรนด์ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) ได้เผยแนวคิดว่า “ผลิตภัณฑ์เซรั่มตัวใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลแอนตาร์กติกที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับแคมเปญ #SKINREBORNIN7DAYS โดยทั้ง EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY SKIN REGENERATION SERUM และ EXTRAORDINAIRE SU-PREME ADVANCED LIFTERALE DAILY EYE REGENERATION SERUM จะดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ควบคู่กับเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นอย่าง EXTRAORDINAIRE SUPREME PRECIOUS COLLAGEN SKIN RESURFACING TREATMENT เพื่อการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวยกกระชับ และเปล่งประกายคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพโดยแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้จริง 25 คน ที่มาร่วมค้นพบและเปิดประสบการณ์การดูแลผิวอันน่าทึ่ง โดย 80% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นภายใน 7 วัน

นอกจากนี้กลุ่มผู้ใช้จริงอีก 72% ยังสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่อ่อนนุ่ม กระชับ เต่งตึง และอีก 64% รู้สึกถึงรูขุมขนที่กระชับและเล็กลง ซึ่ง ULTIMA II EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY SKIN REGENERATION SERUM และ EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY EYE REGENERATION SERUM ถือเป็นนวัตกรรมของทางแบรนด์ที่ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น จนกลายเป็นหนึ่งในเซรั่มที่ต้องลองใช้ในปี 2021

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มี COLLASENCE ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของ ULTIMA II ประกอบด้วย SOLUBLE COLLAGEN (โซลูเบิล คอลลาเจน), HYDROLIZED COLLAGEN  (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน), SUCCINOYL ATELO COLLAGEN (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างคอลลาเจนใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้น ปรนนิบัติผิวให้กระชับ และเรียบเนียน ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติของเซรั่มที่จะทำให้ผิวของคุณเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์และเห็นผล ลัพธ์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน 

EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY SKIN REGENERATION SERUM มีส่วนผสมของ  

PSEUDOALTEROMONAS FERMENT EXTRACT (PFE) เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษที่ค้นพบในปี1988 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวสเปน บริเวณเกาะคิงจอร์จ มหาสมุทรแอนตาร์กติกา ซึ่งพบว่ามีส่วนประกอบของ EXPOLYMER OF GLYCOPROTEINS (เอ็กซ์พอลิเมอร์ ออฟ ไกลโครโปรตีน) โดยจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิว เพื่อห่อหุ้มเซลล์ให้ทนต่อสภาพอากาศที่หนาวจัด รวมถึงช่วยปลุกกระตุ้นการสร้างCOLLAGEN และ ELASTIN ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากแสง BLUE LIGHT 

-  SWISS ALPS BOTANICAL STEM CELLS ปลุกกระตุ้นการผลิตและการทำงานของสเต็มเซลล์ในชั้นผิวหนังได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- SKIN REJUVENESENCE TECHNOLOGY และ PEPTIDE COLLAGEN-B ช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยของผิวที่เสื่อมสภาพ และซ่อมแซมริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคา 2,300 บาท

 EXTRAORDINAIRE SUPREME ADVANCED LIFTERALE DAILY EYE REGENERATION SERUM มีส่วนผสมของ

-  PSEUDOALTEROMONAS FERMENT EXTRACT (PFE) เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดพิเศษที่ค้นพบในปี 1988 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวสเปน บริเวณเกาะคิงจอร์จ มหาสมุทรแอนตาร์กติกา ซึ่งพบว่ามีส่วนประกอบของ EXPOLYMER OF GLYCOPROTEINS (เอ็กซ์พอลิเมอร์ ออฟ ไกลโครโปรตีน) โดยจะสร้างแผ่นฟิล์มเคลือบผิว เพื่อห่อหุ้มเซลล์ให้ทนต่อสภาพอากาศที่หนาวจัด รวมถึงช่วยปลุกกระตุ้นการสร้าง COLLAGEN และ ELASTIN ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากแสง BLUE LIGHT 

-  ADVANCED LIFTERALE COMPLEX เพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับรอบดวงตาที่มองเห็นได้ชัดเจนและเห็นผลลัพธ์ของการลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

- REJUVATAUTE COMPLEX ช่วยลดรอยบวม และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาที่เห็นได้อย่างชัดเจน ย้อนวัยคืนความกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ราคา 1,900 บาท

หาซื้อได้ที่ LAZADA, SHOPEE, KONVY และเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

WEBSITE  : WWW.ULTIMAII.COM/TH 

LINE@  : @ULTIMAIITHAILAND   

FACEBOOK  : FACEBOOK.COM/ULTIMAIITH 

INSTAGRAM  : @ULTIMAII_TH  

YOUTUBE  : YOUTUBE.COM/ULTIMAIITHAILAND




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ