APCO เปิดตัว “นวัตกรรมวัฒนชีวา”

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2564

APCO เปิดตัว “นวัตกรรมวัฒนชีวา”


APCO เปิดตัว นวัตกรรมวัฒนชีวา ขยายฐานลูกค้าในประเทศ ปรับสูตรเพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน และย้อนวัย/ชะลอวัย วางขายวันแรก 1 ต.ค ในวัน วัฒนชีวาสากล ร่วมสร้าง “สังคมชีวี 100 ปีมีสุข” เผยกลยุทธ์การขายจัดโปรโมชั่น รับส่วนลด แลกคะแนนสะสม กระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง มั่นใจกระแสตอบรับดี คณะนักวิจัยศึกษาผลการใช้ พบประสิทธิภาพในการเพิ่มภูมิคุ้มกัน เพิ่มความยาวของเทโลเมียร์

ศ.ดร. พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว นวัตกรรมวัฒนชีวา ขยายฐานลูกค้าในประเทศ พร้อมวางขายวันแรก 1 ต.ค. หรือ วัน “วัฒนชีวาสากล” 

ที่ผ่านมาคณะนักวิจัย APCO ได้พัฒนานวัตกรรมการดูแลสุขภาพ รูปแบบต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค้นพบงานวิจัยใหม่ ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ จึงได้ปรับปรุงสูตรเป็น นวัตกรรมวัฒนชีวา เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน และย้อนวัย/ชะลอวัย มุ่งเน้นทำการตลาดกับกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยนวัตกรรมนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตที่ดีมีอายุยืนมากขึ้น ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 และช่วยแก้ไขอาการผิดปกติหลังการติดเชื้อโควิด-19 (Long COVID-19) ได้ด้วย 

 สำหรับกลยุทธ์การตลาด บริษัทมีแผนการจำหน่ายโดยผู้บริโภคที่ใช้ได้ผลเชิญชวนเพื่อนเข้าเป็นผู้บริโภคด้วย โดยจะได้รับทั้งส่วนลดและคะแนนสะสม ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดการซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งต่อไปหรือสามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อหุ้น APCO (ตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดี เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน มีความรู้และความใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงได้พัฒนางานวิจัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ นวัตกรรมวัฒนชีวา พัฒนาจากสูตรเดิม ของ APCO ซึ่งมีผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศได้ใช้เป็นภูมิคุ้มกันบำบัด ในการดูแลปัญหามะเร็ง และการติดเชื้อมาแล้วกว่า 13 ปี โดยที่ผู้บริโภคทุกรายที่จัดการกับปัญหาสุขภาพได้สำเร็จ มีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่องและไม่ปรากฏภาวะเสื่อมตามวัย 

“นวัตกรรมวัฒนชีวา เป็นนวัตกรรมที่ทรงประสิทธิภาพที่จะทำให้เกิดการย้อนวัย/ชะลอวัย และ ทำให้อายุยืนขึ้นด้วยสุขภาพที่ดีเลิศแล้ว ยังลดโรคที่เกิดจากความเสื่อมมากมายในกลุ่มผู้สูงวัย ดังนั้น จะเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้บริโภคสร้าง “สังคมชีวี100ปีมีสุข” ต่อไป   ขณะเดียวกันนวัตกรรมนี้ได้มีการจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ซึ่งควรจะมีผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จำนวนมากเช่นกัน” ศ.ดร. พิเชษฐ์ กล่าว




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ