บุ๊คสไมล์-เซเว่น อีเลฟเว่น จัดหนังสือดีสานกำลังใจฝ่าวิกฤต “เปลือยใจ...อีจัน ในวันที่่ความหวังมีจริง”

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บุ๊คสไมล์-เซเว่น อีเลฟเว่น จัดหนังสือดีสานกำลังใจฝ่าวิกฤต “เปลือยใจ...อีจัน ในวันที่่ความหวังมีจริง”


บุ๊คสไมล์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น สร้างสรรค์หนังสือดี ราคาถูก เพื่อให้คนไทยเข้าถึงได้ง่ายมาตลอด ล่าสุดเจาะเบื้องหลังการช่วยสังคมด้วยหัวใจของสื่อใหม่อย่างเพจอีจัน กลั่นออกมาเป็นตัวหนังสือ ด้วยภาษาง่าย ๆ ภายใต้ชื่่อ “เปลือยใจ...อีจัน ในวันที่่ความหวังมีจริง” หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิดและส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งเพจอีจันโดยคุณจัน สมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน มองเห็นและเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงจัดทำโครงการอีจันสู้ภัยโควิด เริ่มต้นจากการช่วยเหลือเล็ก ๆ ไปสู่โครงการที่ใหญ่ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ และสังคมอีจัน ซึ่งเป็นธารน้ำใจอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้เห็นว่า “คนไทยไม่ทิ้้งกัน”

โดยในหนังสือจะสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด มุมมอง แรงผลักดันของทีมงานเพจอีจัน ในวันที่ยืนอยู่ท่ามกลางเสียงร้องขอความช่วยเหลือของลูกเพจ ชุมชน สังคมที่ได้รับความเดือดร้อนในภาวะวิกฤต ทำให้ทีมอีจันต้องเดินหน้าและต่อมาขยับเป็นซอยเท้าวิ่ง...ใส่ไม่ยั้ง!!! วิ่งฝ่าวิกฤติ วิ่งใส่ปัญหา เพื่อแก้ไข บรรเทาช่วยเหลือทุกเสียงเรียกร้อง ทำให้เวลาไม่ถึงเดือน ทีมอีจันใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น ทำงานได้มากขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีผู้คน องค์กรต่างๆ มาร่วมกันช่วยเหลือ เติมเต็มความหวังให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

มาร่วมอ่านบันทึกความทรงจำครั้งหนึ่งของอีจันในวันเกิดมหันตภัยโควิด และร่วมหาคำตอบการที่วันนี้ทางอีจันได้ผ่านอุโมงค์มืดมิด มาพบแสงสว่างปลายทางได้โดยไม่ทิ้้งใครไว้ข้างหลังได้อย่างไร โดยสามารถสั่งซื้อหนังสือ “เปลือยใจ...อีจัน ในวันที่่ความหวังมีจริง” ในราคา 29 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ที่เซเว่น อีเลฟเว่น หรือ สแกน QR Code สั่งซื้อผ่าน ALL Online  https://www.allonline.7eleven.co.th/




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ