แผ่นเช็ดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค V-Wipes TM

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แผ่นเช็ดทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค V-Wipes TM


บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM โดยนางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำผลิตภัณฑ์ V-Wipes ผ้าอเนกประสงค์สำหรับเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส เป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อเกรดโรงพยาบาลทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ  เนื่องจากน้ำยามีส่วนผสมของ benzalkonium chloride มีฤทธิ์ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้ ผลิตจากผ้าสังเคราะห์ที่สามารถดูดซับน้ำได้ดีมีความอ่อนนุ่มไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอย สามารถใช้กับอุปกรณ์ประเภทเหล็กได้โดยไม่กัดกร่อน  เพราะมีค่า PH ที่เป็นมิตรกับโลหะและเครื่องหนัง  ไม่มีส่วนผสมของ คลอรีนและเอทานอล เหมาะสำหรับการเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ โต๊ะทำงาน ห้องครัว ห้องน้ำ ปุ่มกดลิฟท์ ราวบันได และอื่นๆ เนื่องจากไม่ทำลายพื้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก ยาง ซิลิโคนฯลฯ

สนใจสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ