“Great Harbour” บุฟเฟต์นานาชาติ สไตล์ Fine dining รับนิวนอร์มอล

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“Great Harbour” บุฟเฟต์นานาชาติ สไตล์ Fine dining รับนิวนอร์มอล


บริษัท ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ภายใต้แบรนด์ภัตตาคาร Great Harbour International Buffet กลับมาเปิดให้บริการบุฟเฟต์ All you can eat อีกครั้ง ในรูปแบบ A La Carte Buffet ภายใต้แนวคิด Fine dining พร้อมเสิร์ฟอาหารพรีเมียมหลายหลายประเภท ไม่ว่าจะสไตล์ไทย จีน ญี่ปุ่น รวมไปถึง Western จากวัตถุดิบคุณภาพดี สด สะอาด รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน

โดยเชฟชั้นนำให้แก่ลูกค้าถึงโต๊ะ ในบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งแบบทันสมัย จากสถาปนิกชาวญี่ปุ่น ซึ่งเมนูไฮไลท์ของภัตตาคารที่พร้อมให้บริการ อาทิ กุ้งแม่น้ำเผา ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ข้าวปั้นหน้าเนื้อวากิว หอยนางรมฝรั่งเศส ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว ทาโก้ และของหวานที่อร่อย จนได้รับคำชมจากลูกค้า อาทิ ช็อคโกแลตลาวา ซูเฟล่แพนเค้กชาโคล ตลอดจนไอศครีม จากแบรนด์ Haagen-Dazs ใครที่เป็นสายชื่นชอบการรับประทานของหวาน พลาดไม่ได้จริงๆ

เชฟหวังหรือ นายหวัง กู่ ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ หัวหน้าเชฟ กล่าวว่า ภัตตาคาร Great Harbour พร้อมสร้างประสบการณ์ความอร่อยที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า โดยเชฟมากประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เพื่อสร้างความประทับใจและให้ลูกค้าสนุกด้วยรสชาติที่ถูกปาก ด้วยเมนูแบบ Fine dining แต่ละจานตกแต่งสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ จัดสัดส่วนพอดีไม่ใหญ่มาก ภายใต้แนวคิด Less is more (น้อยแต่มาก) รู้สึกถึงความพิเศษที่ไม่สามารถสัมผัสได้จากร้านอาหารทั่วไป  นอกจากนี้ Great Harbour ยังมีความหลากหลายของเมนูอาหารที่ครบครัน ซีฟู้ด อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก อาหารจีน รวมถึงอาหารไต้หวัน โดยเฉพาะขนมหวานที่ช่วงนี้ ชูเมนูขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งทุกคนจะได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศท่ามกลางบรรยากาศและการบริการพรีเมียมระดับภัตตาคาร 5 ดาว เป็นความพิเศษที่ไม่สามารถสัมผัสได้จากร้านอาหารทั่วไป ในราคาที่เข้าถึงได้

ทั้งนี้จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ทางร้านจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับประทานเป็น A la carte Buffet อาหารทุกจานพร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะ เพื่อลดการสัมผัสและการเว้นระยะห่าง ซึ่งทางภัตตาคาร Great Harbour ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

ขณะนี้ ทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน จากราคาปกติ 999 บาท และโปรโมชั่นสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ลดทันที 20% เหลือเพียงท่านละ 799 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564 ท่านที่สนใจสามารถสัมผัสรสชาติความอร่อยของอาหารหลากหลายชาติได้ที่ร้าน Great Harbour International Buffet ได้ที่ ชั้น 6 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม (ICONSIAM) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-0551888 หรือ Line: @harbour

ร้าน Great Harbour International Buffet ยังคงเข้มงวดมาตการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดโควิดอย่างเข้มงวด สำหรับลูกค้าที่ทานอาหารในร้าน ต้องตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ลุกออกจากที่นั่ง มีจุดให้บริการล้างมือด้วยสบู่เหลวและเจลแอลกอฮอล์ ส่วนพนักงานต้องตรวจแบบ Antigen Test Kit (ATK) ทุกๆ 7 วัน สวมหน้ากากอนามัย พร้อมกับ Face shield และถุงมือตลอดเวลาเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ทานอาหารคุณภาพดีและปลอดภัย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ