“โมโนริ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมึกทอดอบกรอบรูปแบบใหม่ 2 รสชาติ

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“โมโนริ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมึกทอดอบกรอบรูปแบบใหม่ 2 รสชาติ


โมโนริ แบรนด์ขนมซีฟู้ด ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวหมึกทอดอบกรอบ ที่คัดสรรหมึกแท้ 100% ส่งตรงจากทะเล มาในรูปหมึกวง แบบคาลามารี ที่สำคัญคือเป็นขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพเพราะมีโปรตีนสูงถึง 7 กรัมต่อซอง ไม่มีไขมันทรานส์และวัตถุกันเสีย ผ่านกรรมวิธีการทอดแล้วอบ ทำให้กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน ปรุงรสด้วยสูตรเฉพาะตัว คุณภาพเน้นๆ แถมยังผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ขนาด 30 กรัม 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล หมึกเต็มคำ หอมกลิ่นหมึกทะเลมาเต็ม และรสฮอตแอนด์สไปซี่ เผ็ดร้อนทะเลเพลิง กรอบถึงใจ ทานกับอะไรก็อร่อย จะทานเล่นเป็นของว่างก็ไม่รู้สึกผิด เป็นกับแกล้มคู่เครื่องดื่ม หรือจะเพิ่มความอร่อยให้อาหารจานโปรด ทั้งเมนูข้าว ก๋วยเตี๋ยว สลัด ส้มตำ ยำ หรือน้ำพริก ได้ในราคาเพียงซองละ 45 บาท

อร่อยเพลิดเพลินกับโมโนริ หมึกทอดอบกรอบ ได้แล้ววันนี้ที่ บิ๊กซี และกูร์เมต์ มาร์เก็ต สำหรับแก้มกุ้งทอดอบกรอบและหนังปลาแซลมอนทอดอบกรอบ วางจำหน่ายที่ บิ๊กซี กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท วิลล่า มาร์เก็ท ลอว์สัน 108 และตั้งฮั่วเส็ง หรือสั่งซื้อออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้าน ได้ที่ Shopee: http://bit.ly/Monori-Shopee , Lazada: https://bit.ly/2WbnTfe และ JD Central: http://bit.ly/Monori-JDCentral




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ