“มาร์ค เจคอบส์” เปิดตัว “ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม” อัดแน่น เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่สุดอินเทรนด์

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“มาร์ค เจคอบส์” เปิดตัว “ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม” อัดแน่น เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่สุดอินเทรนด์


MARC JACOBS (มาร์ค เจคอบส์) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ภายใต้การนำเข้าโดยบริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด จัดงานเปิดตัว “MARC JACOBS POP-UP STORE” (มาร์ค เจคอบส์ ป๊อปอัพ สโตร์) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเพิ่มความพิเศษให้กับพื้นที่ป๊อปอัพสโตร์ด้วยการนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ The Color Collection (เดอะ คัลเลอร์ คอลเลกชั่น) ภายใต้คอนเซ็ปต์ made to mix, match and style your own way ที่จะชวนให้ทุกคนสามารถสนุกไปกับสีสันการแต่งตัวที่หลากหลายกับเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่มากมายครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันอันสดใส

พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ MARC JACOBS (มาร์ค เจคอบส์) ประเทศไทย กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของมาร์ค เจคอบส์ ป๊อปอัพ สโตร์ในครั้งนี้จะเน้นสีสัน ให้รู้สึกถึงความสนุกสนาน ไอเทมต่างๆ ที่อยู่ในร้านจะแตกต่างจากแฟล็กชิปสโตร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งการเลือกโลเคชั่นมาเปิดที่เซ็นทรัลชิดลมเพราะเรามองว่าที่นี่มีฐานลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์อยู่มาก และมั่นใจว่าสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ของมาร์ค เจคอบส์ จะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยความพิเศษของ The Color Collection ถูกออกแบบมาให้เข้าได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่ โดยจะเน้นไปที่ความเป็นสีสัน และความแคชชวลในการใช้งาน ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส ทั้งสามารถใส่ออกไปทำงาน หรือ เวิร์ค ฟอร์ม โฮมก็ได้

นอกจากนี้มาร์ค เจคอบส์ ยังเอาใจสายช้อปออนไลน์ ด้วยการวางสินค้าจำหน่ายที่ www.patluxurygroup.com เป็นการเปิดตลาดอี-คอมเมิร์ซเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและเพิ่มความสะดวก ในการซื้อสินค้าอีกช่องทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ สามารถค้นพบสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ไปกับคอลเลกชั่น The Color Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ made to mix, match and style your own way ที่หยิบยกเอาสีสันอันหลากหลายมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ดีไซน์เท่ที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่าง เสื้อยืด, เสื้อครอป, กางเกงขาสั้น, ชุดเดรส, เสื้อสเวตเตอร์ รวมไปถึงกระเป๋าและรองเท้าแตะตกแต่งโลโก้ที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย โดยเป็นไอเทมยูนิเซ็กส์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

สัมผัสคอลเลกชั่น The Color Collection กันได้แล้ววันนี้ที่ MARC JACOBS POP-UP STORE ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม หรือทางเว็บไซต์ www.patluxurygroup.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ