มัน ต๊าช มาก!! “เคที่ดอลล์” ปล่อยคอลเลคชั่นคาแรคเตอร์เกาหลีสุดน่ารัก Cathy Doll X KAKAO FRIENDS

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มัน ต๊าช มาก!! “เคที่ดอลล์” ปล่อยคอลเลคชั่นคาแรคเตอร์เกาหลีสุดน่ารัก Cathy Doll X KAKAO FRIENDS


สาวกแก๊ง KAKAO FRIENDS มีกรี๊ด! กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Cathy Doll X KAKAO FRIENDS ที่แบรนด์ “เคที่ดอลล์ (Cathy Doll)” คว้าคาแรคเตอร์เกาหลีสุดฮิต “KAKAO FRIENDS” มาโลดแล่นอยู่บนแพคเกจจิ้งของเครื่องสำอางเคที่ดอลล์ได้สุดแสนจะน่ารัก

โดยนำคาแรคเตอร์ทั้ง 8 ตัว ได้แก่ ไรอัน (RYAN), เอพีช (APEACH),  มูซี (MUZI), นีโอ(NEO), คอน(CON), เจย์จี (JAY-G), ทูป(TUBE) และโฟรโด้ (FRODO) ยกทั้งแก๊งมาเสริมความน่ารักน่าหยิบใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาทิ รองพื้น, แป้งพัฟ, บลัชออน, อายแชโดว์, ลิป, ครีมบำรุงผิว, ทิชชู่เปียก, ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง, เจลล้างมือแอลกอฮอล์ และมาส์กบำรุงผิวหน้า เรียกได้ว่าครบทั้งเมคอัพ สกินแคร์แบบจัดเต็มกันไปเลย 

1. เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ ฟาวเดชั่น  (Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation) รองพื้นเนื้อครีมที่เนรมิตผิวของคุณให้เนียนสวย สูตรแมทท์แต่เกลี่ยง่ายเนียนสนิทไปกับผิวของคุณให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน สวยเสมือนผิวจริงอย่างเป็นธรรมชาติ มอบผลลัพธ์ที่ปกปิด ควบคุมความมัน เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะในระหว่างวัน เหมาะกับทั้งผู้ที่มีผิวมันและผิวแห้ง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี  #02 ไลท์เบจ #03 มีเดียม เบจ ขนาด 15 มล. ราคา 199 บาท

2. เคที่ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ พาวเดอร์ แพ็ค เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ (Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF 30 PA+++) แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด ผลิตโดยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ผสานครีมรองพื้นกับแป้งเข้าไว้ด้วยกัน ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ปกปิดแต่บางเบาแนบไปกับผิว มอบความสบายอย่างเป็นธรรมชาติให้ผิวของคุณ มีส่วนผสมของไมก้า ช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบ ทำให้อำพรางรูขุมขน ริ้วรอย และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยไม่ดูหนาและไม่เป็นคราบ พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า บำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยวิตามินอี และปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA+++ รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี  #02 ไลท์เบจ #03 มีเดียม เบจ ขนาด 6.5 กรัม ราคา 199 บาท

3. เคที่ดอลล์ สมูทแมทท์บลัชเชอร์ (Cathy Doll Smooth Matte Blusher) แต่งแต้มพวงแก้มดูระเรื่อได้อย่างลงตัวกับเหล่าเพื่อนๆ คาเคาเฟรนส์ ด้วยสมูทแมทท์บลัชเชอร์ บลัชออนเนื้อแมทท์เนียนละเอียด เม็ดสีแน่นติดทนนาน พร้อมมอบความเบาสบายไม่หนักหนา และกลมกลืนกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวสามารถเติมได้ระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดใสให้พวงแก้ม แลดูสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติ รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 3 เฉดสี #01 โจลลี่ ออเร้นจ์ #02 เมอร์รี่ พีช  #03 ไลฟ์ลี่ เรด ขนาด 3.5 กรัม  ราคา 159 บาท

4. เคที่ดอลล์ ซัมเมอร์ฮอลิเดย์อายพาเลท (Cathy Doll Summer Holiday Eye Palette) เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วยอายแชโดว์ 2 in 1 ที่รวมเนื้อสัมผัสพร้อม 4 เฉดสีเข้าไว้ด้วยกันในพาเลทเดียว ทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์พร้อมกลิตเตอร์เนียนนุ่ม ให้แสงระยิบระยับโดดเด่นบนเปลือกตา สีชัดติดทน  เกลี่ยง่าย สะกดทุกคู่สายตาให้ชวนหลงใหล เป็นประกายอย่างมีมิติ เข้าได้ทุกลุคอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมตลับน่ารักพกพาสะดวก รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี #01 จอยฟูล พีช #02 ชิลลิ่ง บราวน์ ราคา 159 บาท

5. เคที่ดอลล์ ซอฟท์ลี่แมทท์ลิปเบลอ (Cathy Doll Softly Matte Lip Blur) ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์สัมผัสนุ่มละมุน เนื้อปุยเหมือนกำมะหยี่ บางเบาไม่หนักปาก เม็ดสีชัด  เกลี่ยง่ายติดทนนาน ผสานการบำรุงด้วยสารสกัดจากดอกคาเมลเลีย แมกโนเลีย และคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม พร้อมด้วยนวัตกรรมการเบลอร่องริมฝีปากและกลบสีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิท แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุยตกร่อง แมทช์ได้ทุกลุคเข้าได้ทุกสไตล์ รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 4 เฉดสี  #01 เมมโมรี่ พิ้งค์ #02 เมลโล่ พีช #03 เดียร์ ออเร้นจ์ #04 คาริสม่า เรด ราคา 139 บาท

6. เคที่ดอลล์ ไฮยาปั๊มปิ้งลิป (Cathy Doll HYA Plumping Lip) ลิปปากจือ เติมสีเด้ง ฉ่ำโกลว์!! ลิปจิ้มจุ่มเนื้อวาว ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งให้แก่ริมฝีปากด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนและวิตามินอีที่เข้มข้นถึง 1000 มิลลิกรัม ที่ช่วยบำรุงพร้อมมอบความสดใส และความเย็นสบายปากด้วยเมนทอล เพื่อริมฝีปากเนียนนุ่ม แลดูระเรื่อ มีมิติ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติในทุกวัน รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 4 เฉดสี  #01 ดิวอี้ พิ้งค์ #02 โกลว์วี่ พีช #03 ไชน์นี่ ออเร้นจ์ #04 แฮปปี้ เรด ราคา 139 บาท

7. เคที่ดอลล์ เฮลธ์ตี้ ลิป โกลว์ (Cathy Doll Healthy Lip Glow) ลิปบาล์มเนื้อวาว ทำให้ปากเนียนนุ่มลื่น ที่ผสานคุณค่าแห่งการบำรุงด้วยวิตามินอีและวิตามินบี3 ช่วยปรับริมฝีปากที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและสารสกัดจากน้ำผึ้ง ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน อวบอิ่ม ให้เรียวปากเนียนนุ่มทันทีที่ทา เปล่งปลั่งตลอดวัน มีกลิ่นหอมหวานละมุนอ่อนๆ มอบริมฝีปากสุขภาพดีให้สีสวยระเรื่อแก่ริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ รุ่นคาเคาเฟรนส์มีให้เลือก 2 เฉดสี #01 คริสตัล พิ้งค์  #02 คอรัล พีช ราคา 139 บาท

8. เคที่ดอลล์ จูซี่พีชแฮนด์แอนด์บอดี้บาล์ม (Cathy Doll Juicy Peach Hand & Body Balm) ครีมบำรุงมือและผิว กลิ่น Juicy Peach สารสกัดจากพีช ช่วยให้ผิวมือกระชับเนียนละเอียด ทั้งยังช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว มาพร้อมกลิ่นหอมจากพีชและ Flora ราคา 109 บาท

9. เคที่ดอลล์ สวีทเกรปแฮนด์แอนด์บอดี้บาล์ม (Cathy Doll Sweet Grape Hand & Body Balm) ครีมบำรุงมือและผิว กลิ่น Sweet Grape สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สร้างความแข็งแรงของคอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่นเนียนกระชับ เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวมาพร้อมกลิ่นหอมจากองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ ราคา 109 บาท

10. เคที่ดอลล์ ไฮจีนเว็ทไวพส์ (Cathy Doll Hygiene Wet Wipes) แผ่นเช็คทำความสะอาดสูตรแอนตี้แบคทีเรีย สำหรับเช็คทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.99% ทั้งยังมีสารสกัดจากออร์แกนิคอโลเวร่า ที่ช่วยให้ผิวเนียน ชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคืองจากแสงแดด อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย จำนวน 10 แผ่น ราคา 29 บาท และ จำนวน 80 แผ่น ราคา 139 บาท

11. เคที่ดอลล์ ไบร์ทอัพคลีนซิ่งวอเตอร์ (Cathy Doll Bright Up Cleansing Water) ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยพลัง ไมเซลล่าที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ช่วยดูดซับคราบสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงให้ผิวสะอาด ผิวแลดูกระจ่างใสเติมด้วย Ceramide ช่วยปกป้องชั้นผิวให้แข็งแรง ลดการสูญเสียและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ลดการเสียดสีระหว่างสำลีกับผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ขนาด 500 มล. ราคา 299 บาท

12. เคที่ดอลล์ เฟรชออเร้นจ์แฮนด์เซนิไทเซอร์เจล (Cathy Doll Fresh Orange Hand Sanitizer Gel) เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70% หอมกลิ่นผลไม้ ช่วยฆ่าเชื้อโรคป้องกันแบคทีเรียด้วยส่วนผสมของ Ethyl Alcohol 70% Food Grade สามารถช่วยป้องกันเชื้อโรคจากการแพร่กระจายโดยการสัมผัส พร้อมบำรุงมือให้ชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากอโลร่า เมือกหอยทากและบำรุงผิวกระจ่างใสด้วย วิตามินซี พร้อมกลิ่นผลไม้หอมสดชื่น ปลอดภัย ถนอมมือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท

13. เคที่ดอลล์ ดาร์กสปอทแอคเน่มาส์กชีท (Cathy Doll Dark Spot Acne Mask Sheet) มาส์กชีทบำรุงผิวหน้าสูตรลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ผสานด้วย Ascorbic Acid เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนรอยดำ รอยแดง จากสิว สารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิว และฟื้นบำรุงผิว สารสกัดจาก Tea Tree Oil ช่วยลดความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังมี Hyaluron ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น และเปปไทด์ 5 ชนิด ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น พร้อมลดเลือนริ้วรอย เนื้อเอสเซนต์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ไร้ความหมองคล้ำ ขนาด 25 กรับ ราคา 49 บาท

สาวๆ ที่ชื่นชอบแก๊ง KAKAO FRIENDS สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook/Instagram: cathydollclub และ Line: @karmart




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ