แนะนำ Special Bucket Set ใหม่สุดน่ารักชุด My Little Pony, Eternals Movie Bucket Set และ Ghostbuster

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แนะนำ Special Bucket Set ใหม่สุดน่ารักชุด My Little Pony, Eternals Movie Bucket Set และ Ghostbuster


ความสุขและอรรถรสการดูหนังพร้อมกินป๊อปคอร์นในโรงหนังกลับมาแล้ว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ไม่รอช้าแนะนำ Special Bucket Set ใหม่สุดน่ารัก 3 แบบ 3 สไตล์ เอาใจทั้งกลุ่มเด็กและ กลุ่มคนทำงาน ที่ชื่นชอบการสะสมความน่ารักของบักเก็ตเซ็ทเอกลักษณ์เฉพาะของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากจะน่ารักและน่าสะสมแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งเป็นกระปุกออมสิน, เป็นกระถางต้นไม้, เป็นที่ใส่ของเอนกประสงค์ หรือ ตั้งโชว์บนโต๊ะทำงานหรือที่บ้านก็เก๋ไก๋  ไม่น้อยเลยทีเดียว พบบักเก็ตเซ็ทคอลเลคชั่นใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่แฟนพันธุ์แท้คนรักบักเก็ตเซ็ทต้องไม่พลาด รีบสะสมด่วน! ก่อนสินค้าหมด

 • My Little Pony Bucket Set ม้าตัวเล็กขวัญใจเด็กๆ 1 ชุด ประกอบด้วย พิ้งกี้พาย บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์นในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง, น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 320 บาท หรือ จะเลือกซื้อเฉพาะ พิ้งกี้พาย บักเก็ต ในราคา 280 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)

 • Eternals Movie Bucket Set 1 ชุด ประกอบด้วย Eternals Logo Cup 1 ชิ้น มาพร้อมน้ำอัดลม สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และ ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 กล่อง ราคาชุดละ 300 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Eternals Logo Cup ในราคา 190 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)

 • Eternals Tin Tub Movie Set 1 ชุด ประกอบด้วย Eternals Tin Tub พร้อมกับป๊อปคอร์น ขนาด 130 ออนซ์ 1 ถัง และ น้ำอัดลมสูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 280 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Eternals Tin Tub ในราคา 150 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)

 • Ghostbuster Bucket Set คาแรคเตอร์ผีน่ารัก 1 ชุด ประกอบด้วย Ghostbuster Bucket พร้อม ป๊อปคอร์นในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง และ น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 390 บาท หรือ จะซื้อเฉพาะ Ghostbuster Bucket ในราคา 380 บาท (ไม่รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม)

พิเศษ! ทุกเซ็ทรับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรีไม่อั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่ เคาน์เตอร์คอนเซ็คชั่น (Concession) หรือ การซื้อผ่าน Voucher Code ผ่าน Shopee และ Lazada  โดยใช้สิทธิ์ภายในวันที่ซื้อ หรือ วันที่แลกรับสินค้าเท่านั้น ยกเว้น...การซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ซึ่งไม่ร่วมรายการ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ