“มาดามพัดซัง” ทุ่ม ไม่อั้น จัดงาน “GREASE HOUSE Thank You Party Maharanee Season 4 & 5” ตอบแทนเหล่ามหาราณีมหาราชา สุดอลังการ

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“มาดามพัดซัง” ทุ่ม ไม่อั้น จัดงาน “GREASE HOUSE Thank You Party Maharanee Season 4 & 5” ตอบแทนเหล่ามหาราณีมหาราชา สุดอลังการ


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานฉลองความยิ่งใหญ่แห่งปีในวงการเทรดดิ้งสินค้าลักชัวรี่แห่งอาณาจักร “GREASE HOUSE” ของ “มาดามพัดซัง” หรือ “คุณพลอยนภัส ศรีสำราญโชค” ที่ครั้งนี้ได้รวบรวมเหล่ามหาราณี และ มหาราชา ทั่วฟ้าเมืองไทยจากหลากหลายธุรกิจชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมเฉลิมฉลองในงาน “GREASE HOUSE Thank You Party  Maharanee Season 4 & 5” ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (Four Seasons Hotel Bangkok at Chao โดย “มาดามพัดซัง” แห่ง “GREASE HOUSE” ได้เผยถึงงานในครั้งนี้ไว้ว่า

อย่างไรก็ตาม งานที่จัดขึ้นครั้งนี้ถือเป็นการแทนความขอบคุณเหล่ามหาราณี และมหาราชา ซีซั่นที่4 และ 5 หรือลูกค้าของเราทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “GREASE HOUSE” มาโดยตลอดปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้เราได้นำทุกท่านร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และความงามแบรนด์ “MAHARANEE” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความธรรมดาโลกไม่จำที่พัดซังจัดเซอร์ไพร์สให้ทุกท่าน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างราบรื่น อบอุ่น สนุกสนาน และเน้นความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมงานอย่างเคร่งครัด โดยทุกท่านจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโดส และมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนการเข้าร่วมงานเพื่อเข้าสู่โลกแห่งความลักชัวรี่ที่เราทุ่มทุนสร้าง ความอลังการให้สมกับการรอคอยของมหาราณีและมหาราชาทุกท่านค่ะ ทั้งการพบปะสังสรรค์ ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจากศิลปินชื่อดังระดับประเทศอย่าง เจ เจตริน , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก , แก้ม วิชญาณี , และ ใบขวัญ รัชญา, nesyud, kob flat boy จากค่าย B entertainment ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีการมอบ iPhone 13 Pro Max เป็นรางวัลให้แก่เหล่ามหาราณีที่มียอดสะสมสูงสุด 10 ท่านตามลำดับ และผู้ที่มียอดสะสมสูงสุดในครั้งนี้ได้แก่ คุณปวันรัตน์ บุรี(น้ำฝน) หรือเจ้าของชื่อไอจีburi_family โดยทาง “GREASE HOUSE” ได้มอบรางวัลสุดพิเศษเป็นกระเป๋าแอร์เมส 1 ใบ เพื่อตอบแทนที่สนับสนุนทางเรามาเป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

จากนั้นเหล่ามหาราณีและมหาราชาได้ร่วมกันประมูลผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ “MAHARANEE” ซึ่งเป็นบ็อกเซ็ตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผลิตออกมามีจำนวนจำกัด และมีสำหรับมหาราณีและมหาราชาในงานนี้เป็นที่แรกเท่านั้น โดยภายในมีสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพและความงามทั้งหมด 9 ตัว โดยการประมูลในครั้งนี้จบไปที่ราคา 1 ล้านบาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดเรานำไปบริจาคให้โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี จังหวัดราชบุรี เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราจะมอบความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในเหตุการณ์ต่างๆ เช่น น้ำท่วมครั้งล่าสุด หรือ เมื่อช่วงที่เกิดการระบาดไวรัสโควิด-19 เราได้มีการไลฟ์ ประมูลสิ่งของต่างๆเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสังคม และรู้สึกอิ่มใจทุกครั้งที่ได้ทำตรงนี้ วันนี้เรามาอยู่ในจุดที่พอจะแบ่งปันได้หรือพอจะช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากได้ มันทำให้เราสุขใจค่ะ

ทั้งนี้ อยากขอบคุณมหาราณีและมหาราชาทุกท่าน เพราะถ้าไม่มีทุกท่านก็จะไม่มี “GREASE HOUSE” ในวันนี้ที่เป็นที่รู้จักในวงการเทรดดิ้งสินค้าลักชัวรี่ต่างๆ หรือจะเป็นการร่วมบริจาคทำบุญในเหตุการ์ต่างๆ เหล่ามหาราณีและมหาราชาทุกท่านก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อนำเงินจากการประมูลไปช่วยผู้ที่ประสบภัย หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงการช่วยเหลือในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในโรงพยาบาลที่ขาดแคลน คือต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านจากใจจริงที่เป็นแรงผลักดัน ที่คอยร่วมกันช่วยเหลือสังคมในตรงนี้ด้วย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ