“วนาเบลล์ เกาะสมุย” คว้า 4 รางวัลระดับโลก จาก Haute Grandeur Global Hotel Awards ประจำปี 2564

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“วนาเบลล์ เกาะสมุย” คว้า 4 รางวัลระดับโลก จาก Haute Grandeur Global Hotel Awards ประจำปี 2564


วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม (Excellence Award) ถึง 4 รางวัล จาก Haute Grandeur Global Hotel Awards ประจำปี 2564 ซึ่งพิจารณาจากความคิดเห็นของผู้เข้าพัก แทนการลงคะแนนเสียงจากคณะกรรมการหรือจากสาธารณะ

โดย วนาเบลล์ เกาะสมุย ได้รับ 4 รางวัล ได้แก่ โรงแรมห้องสวีทที่ดีที่สุดระดับโลก (Best All Suite Hotel on a Global Level), โรงแรมลักซ์ซูรี่บูติกที่ดีที่สุดระดับโลก (Best Luxury Boutique Hotel on a Global Level), โรงแรมติดชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Beach Hotel in Asia), และโรงแรมสำหรับคู่รักที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Honeymoon Hotel in Thailand)

Haute Grandeur Global Hotel Awards เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2557 เป็นรางวัลสำหรับอุตสาหกรรมการโรงแรมที่มอบให้กับโรงแรมที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลก ด้วยการตัดสินที่เป็นกลาง โรงแรมที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงจะต้องผ่านขั้นตอนการประเมิน โดยพิจารณาจากความคิดเห็นของผู้เข้าพักอย่างละเอียดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ และคำนวณคะแนนแพลตฟอร์มที่ใช้ในการรวบรวมความคิดเห็นของผู้เข้าพัก ได้แก่ TripAdvisor, Facebook, Booking.com, Hotels.com, Expedia, Agoda, Google+, Yelp.com, Laterooms.com, Orbitz, HolidayCheck, 4travel.jp, Tablethotels, Hotelchatter, Priceline.com, และ AsiaRooms

ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไป - วนาเบลล์ เกาะ สมุย กล่าวว่า สำหรับ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง รีสอร์ตนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน, เติมพลัง, เพิ่มความสดชื่น และสร้างความโรแมนติก มีห้องพักแบบพูลสวีทและพูลวิลล่าทั้งหมด 79 ห้อง รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน หรูหราและทันสมัย พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือป่าอันอุดมสมบูรณ์

"ทุกความเห็นของผู้เข้าพักเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการตัดสินประสิทธิภาพของรีสอร์ต พวกเราทุกคนที่วนาเบลล์จึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่รีสอร์ตของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 4 ประเภท พวกเราทุกคนที่วนาเบลล์ สมุย พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปตลอดกาล




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ