“Apex Profound Beauty” คว้า 2 รางวัล คลินิกชั้นนำที่ใช้ Botox และ Filler สูงสุดในประเทศ และ คลินิกที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Allergan สูงที่สุดในประเทศ

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“Apex Profound Beauty” คว้า 2 รางวัล คลินิกชั้นนำที่ใช้ Botox และ Filler สูงสุดในประเทศ และ คลินิกที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Allergan สูงที่สุดในประเทศ


บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมความงามต้นแบบจากสหรัฐอเมริกาที่มีมานานกว่า 30 ปี จัดงาน Together we shine มอบรางวัลคลินิกยอดเยี่ยมด้านเวชศาสตร์ความงาม ด้าน Apex Medical Center ผู้นำนวัตกรรมความงาม และ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคว้าถึง2รางวัล สูงสุดแห่งปี ได้แก่ รางวัล Top Allergan Aesthetic Valued Customer in Total Porfolio 2021 รางวัลสำหรับคลินิกที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Allergan สูงที่สุดในประเทศไม่ว่าจะเป็น Botox Juvederm และ coolsculpting  และ รางวัล Excellent Allergan Aesthetics Valued Customer 2021 รางวัลสำหรับคลินิกที่มีการฉีด Botox และ Filler สูงที่สุดในประเทศไทย

โดยมี นพ.เอกลัคณ์  ธรรมสุนทร นำทีมแพทย์ Apex Medical Center รับรางวัล และยังเป็นอีกปีที่คุณหมอเอก นพ.เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร ได้รับเลือกเป็นเทรนเนอร์ประจำประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 9 นับเป็นอีกวันแห่งความสำเร็จที่ทาง Apex Medical Center ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในวงการคลินิกความงามและความเชี่ยวชาญสูงสุดของทีมแพทย์

ทั้งนี้ Apex Medical Center ก่อตั้งขึ้นโดยแพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ในปี 2538 ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานกว่า 26 ปี Apex Profound Beauty มุ่งเน้นเทคโนโลยีระดับโลก และความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ ก่อตั้ง AMI - Apex medical institude ศูนย์เทรนนิ่งสอนโดยอาจารย์แพทย์เอเพ็กซ์ที่คิดค้นเทคนิคการฉีดเองที่เป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพ และมีบทพิสูจน์ถึงผลสำเร็จอย่างชัดเจน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทึ่จะทำให้คุณดูดีที่สุดในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้เนียนใสไร้ริ้วรอย ด้วยนวัตกรรมส่าสุดระดับโลก การฉีด Botox, Filler ร้อยไหม การกระชับ ลดสัดส่วน เพื่อเรือนร่างที่สวยงาม ปลูกผมไร้แผลเป็น ปลูกผมด้วยเซลล์ และฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน เพื่อความสวยที่ยั่งยืน

นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก อาทิ Ulthera, Thermage,CoolSculpting จากการจัดลำดับทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ในการฉีดโบท๊อกซ์ และ filler  ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันหลายปี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://apexprofoundbeauty.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ