ททท. เชิญเที่ยวงาน “Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย” ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ททท. เชิญเที่ยวงาน “Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย”  ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี


องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมสนับสนุนการจัดงานโดย​ ททท.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบของขวัญรับปีใหม่ 2022 นี้ กับงาน​ amazing​ thailand​ countdown 2022​ ในตอน แสงสุดท้ายในวันที่ 29-30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00-23.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00-01.00 น. พบความบันเทิงจากศิลปิน อาทิ​เช่น Big​ Ass​ / Youngohm​ / 7Day​ Crazy​ / ​SDF / ฟลุ๊คไอน้ำ​ / น็อททอยเดอะแรพเปอร์​ และอีกมากมาย​

พร้อมชวนมาเก็บภาพความสวยงามของอุโมงค์ไฟ และไฟประดับ ในธีมคริสต์มาส ปีใหม่ ตระการตาไปกับการแสดงพลุไฟ ประกอบแสง สี เสียงสุดตระการตา ช้อปเพลินไปกับร้านค้ากว่า​ 120​ ร้าน เพื่อกระตุ้นการส่งเสริมการขายส่งท้ายปี และร่วมส่งความสุขในปีเก่ากับแสงสุดท้ายของปีที่มีความพิเศษมากมายต้อนรับปีใหม่อย่างปลอดภัย โดยในครั้งนี้การจัดกิจกรรมจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวในจังหวัดและจังหวัดโดยรอบให้เดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหารในจังหวัดกาญจนบุรี

พร้อมกันนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจในจังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งวัตถุประสงค์ก็เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร ส่งเสริมและการกระจายสินค้าท้องถิ่นนี้ เพื่อเป็นการให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงอนุรักษ์และทันสมัย สร้างการเรียนรู้ผ่านวัฒนธรรมทางอาหารและความงดงามให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรีตามวิถีการท่องเที่ยวแบบนิวนอร์มอลที่ปลอดภัยตามหลักของสาธารณสุข เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย และเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหาร ในจังหวัดกาญจนบุรีและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อกระตุ้นให้เกิดรายได้หมุนเวียนในพื้นที่ จากการจัดกิจกรรมทั้งทางตรงและทางอ้อม จึงทำให้เกิดงาน “Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย” ขึ้น

ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วย กิจกรรมไฟประดับและจุดถ่ายรูป กิจกรรมดอกไม้ไฟฉลองปีใหม่ กิจกรรมการแสดงท้องถิ่นและดนตรีทั่วไป กิจกรรมท่องเที่ยว กิน ชิล สินค้าชุมชน กิจกรรมดนตรีสายชิล และกิจกรรมคาราวานรถ FOODTRUCK โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในการจัดกิจกรรมโดยยึดมาตรฐานความปลอดภัยตามมาตรการผ่อนปรนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือประกาศอื่นๆ ของทางกระทรวงสาธารณสุข ด้านสุขอนามัย จัดทำเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว หลังสถานการณ์ Covid19 คลี่คลาย และเพื่อตอบรับกระแส New Normal ของนักท่องเที่ยว ที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ สุขอนามัยและความปลอดภัย ในการเดินทางท่องเที่ยว โดยให้ยึดปฏิบัติเป็นแนวทางเดียวกันทั้งหมด ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี

ในงานนี้เรามาปักหมุดเช็คอินกับสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เป็นสถานที่เที่ยวถ่ายรูปสำหรับสายถ่ายรูป เซลฟี่ ถ้ามาเที่ยวกาญจนบุรี แล้วไม่มาที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถือว่าพลาดที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ไปเลยก็ได้ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่ ริมถนนแสงชูโต ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีเนื้อที่กว่า 69 ไร่ ก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2476 โดยพระยาพหลพลพยุหเสนาเป็นผู้ริเริ่ม และเปิดดำเนินกิจการในสองปีถัดมา เป็นโรงงานแห่งแรกในประเทศไทยที่ผลิตธนบัตรไทยโดยการใช้เยื่อไม้ไผ่ ดูภายนอกอาจจะเหมือนโรงงานร้าง แต่ตอนนี้ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยทางจังหวัดกาญจนบุรี อยากที่จะทำให้ทั้งในโรงงานและโดยรอบโรงงานให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน และแหล่งความรู้ของชาวกาญจนบุรีและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรีแห่งนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์สถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ให้แก่คนรุ่นหลังและส่งเสริมการท่องเที่ยวทางด้านประวัติศาสตร์ต่อไป

อีกทั้งในครั้งนี้กับชื่องาน amazing​ thailand​ countdown 2022​ ในตอน “แสงสุดท้าย” จะมีความพิเศษซ่อนอยู่กับแสงสุดท้าย เพราะวันที่ 31 ธันวาคม 2564 พระอาทิตย์จะตกเป็นเวลาสุดท้ายของในประเทศไทยที่จังหวัดกาญจนบุรี มันจึงพิเศษมากๆ ที่วันสุดท้ายของปี คือวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เราจะร่วมเป็นการบอกลาแสงสุดท้ายของปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วยรอยยิ้มและความสุขไปด้วยกันกับชาวจังหวัดกาญจนบุรี

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกระตุ้นการส่งเสริมการขายส่งท้ายปี และร่วมส่งความสุขในปีเก่าบอกลาแสงสุดท้ายต้อนรับปีใหม่อย่างปลอดภัยกับกิจกรรมไฟประดับและจุดถ่ายรูปอันสวยงาม กิจกรรมแสงไฟประดับฉลองปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ ตระการตาไปกับการแสดงพลุไฟ ประกอบแสง สี เสียงสุดตระการตา ช้อปเพลินไปกับร้านค้ากว่า​ 120​ ร้าน กิจกรรมการแสดงท้องถิ่นและดนตรีทั่วไป กิจกรรมท่องเที่ยว กิน ชิล สินค้าชุมชน กิจกรรมดนตรีสายชิล และกิจกรรมคาราวานรถ FOODTRUCK ที่รวบรวมมาไว้กันในงานนี้ กับ งาน “Amazing Thailand Countdown 2022 @Kanchanaburi แสงสุดท้าย” ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโตตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เข้างานฟรี




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ