“สเก็ตเชอร์ส” เปิดตัว คอลเลคชันล่าสุด Skechers D’Lites 4.0 รองเท้ารุ่นฮิต กับ พัคซอจุน

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“สเก็ตเชอร์ส” เปิดตัว คอลเลคชันล่าสุด Skechers D’Lites 4.0 รองเท้ารุ่นฮิต กับ พัคซอจุน


สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งความสบายในการสวมใส่ กลับมาพร้อมความน่าตื่นเต้นด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในรูปแบบภาพและวิดีโอของสเก็ตเชอร์ส กับ พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ซึ่งปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ระดับภูมิภาคที่ครอบคลุม 6 ประเทศ  ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม และพบกับการเปิดตัวคอลเลคชัน Skechers D'Lites 4.0

โดย พัคซอจุน พร้อมกับภาพโฆษณาที่จะสะกดทุกสายตา และคลิปวิดีโออันเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ โอบรับความลื่นไหลของชีวิต และโลดแล่นไปกับโอกาสใหม่ ๆ ภายใต้โทนภาพขาวดำในรูปแบบ  Anamorphic ที่ดูแปลกตา กับลุคเครื่องแต่งกายแบบสบาย ๆ แต่มีสไตล์ พร้อมกับสนีกเกอร์ Skechers D’Lites 4.0 รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอย

สำหรับ Skechers D’Lites จัดว่าเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์รุ่นซิกเนเจอร์ที่ขายดีที่สุดของสเก็ตเชอร์ส นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2000 โดยได้รับกระแสความนิยมจากบรรดาแบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ในอดีต เช่น Camila Cabello นักร้องชาวอเมริกันเชื้อสายคิวบา, EXO วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี, และ Zico ไอดอลแร็ปเปอร์เกาหลี อีกทั้งยังเป็นจัดว่าเป็นรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่ทำให้เกิดเทรนด์รองเท้าทรง Chunky ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ