ยลโฉม “JASMIN” ถ่ายทอดสีสันความงามของเส้นขอบฟ้า ผ่านคอลเลกชั่น “THE HORIZON”

วันอังคารที่ 08 มีนาคม พ.ศ. 2565

ยลโฉม “JASMIN” ถ่ายทอดสีสันความงามของเส้นขอบฟ้า ผ่านคอลเลกชั่น “THE HORIZON”


JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ในชื่อ THE HORIZON ซึ่งได้รับเเรงบันดาลใจมาจากสีสันของเส้นขอบฟ้า อย่าง ONYX (นิล), YELLOW GOLD (ทองคำ) และ DIAMOND (เพชร) ที่ผสมผสานรวมกัน สื่อให้เห็นถึง การเริ่มต้นใหม่สะท้อนถึงความละเมียดละไมในการผลิต ก่อเกิดเป็นเครื่องประดับในรูปแบบของต่างหู สร้อยคอ และแหวนด้วยดีไซน์ที่ให้ความสนุกสนานในการเลือกสวมใส่ ผ่านการรังสรรค์จากฝีมืออันประณีตของช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อเติมเต็มและ เพิ่มลูกเล่นให้การแต่งกายในชีวิตประจำวัน

EARRINGS ต่างหูดีไซน์แบบห่วงประดับหินออนิกซ์สีดำและฝังเพชรเพิ่มความหรูหรา ลงตัวกับตัวเรือนทองคำแท้ที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเลือกใส่เป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวหรือใส่เรียงกัน ก็ช่วยสร้างมิติให้การแต่งตัวได้ตั้งแต่ลุคแคชชวลไปจนถึงดินเนอร์สุดหรูในยามค่ำคืน

NECKLACE สร้อยคอเส้นยาวที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน ทั้งใส่แบบยาว หรือนำมาพันเป็นสร้อยสั้นสองชั้น รวมทั้งพลิกแพลงจากสร้อยคอกลายเป็นสร้อยข้อมือ หรือเข็มขัด ก็สวยเก๋ในทุกลุค และแมตช์เข้ากันกับทุกสไตล์

RINGS แหวนสำหรับคอลเลกชั่นนี้ จัสมินออกแบบมาให้มีความพิเศษ ภายใต้คำว่า STACKABLE RINGS ARE THE PERFECT OPTION FOR JEWELRY LOVERS ซึ่งสามารถสไตล์ลิ่งแหวนแต่ละแบบใส่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะสวมซ้อนเรียงกันหลายวง หรือสวมร่วมกับแหวนหลายสไตล์ ก็สามารถดีไซน์การสวมใส่ได้ตามสไตล์และความชอบของตัวคุณเอง

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ