“Kipling Thailand” ส่งแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวกให้แก่ผู้หญิง

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2565

“Kipling Thailand” ส่งแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวกให้แก่ผู้หญิง


Kipling มักจะหาวิธีการส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจในแบบที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ เพื่อเป็นการส่งต่อพลังบวกและถือเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนได้กล้าทำตามความฝัน และลุกขึ้นมาแสดงความเป็นตัวของตัวเองให้โลกได้รู้

ซึ่งในปีนี้ทาง Kipling ก็ได้ร่วมมือกับนักออกแบบหญิงผู้มีชื่อเสียง 3 คน ได้แก่ Marylou Faure (แมรี่ลู ฟอเร่) ศิลปินจากลอนดอน, Jessica Siskin (เจสสิก้า ซิสกิน) เจ้าของธุรกิจร้านขนมหวานจากนิวยอร์ก และ Grace Lant (เกรซ แลนต์) นักออกแบบผ้าถักทอจากฮ่องกง ในการรังสรรค์กระเป๋า Art M Tote (อาร์ต เอ็ม โท้ต) กระเป๋าสุดฮิตรุ่นไอคอนิกของแบรนด์ที่ครบรอบ 30 ปี ผ่านการออกแบบผลงานทางศิลปะที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตและมุมมองที่ต้องการถ่ายทอดออกมาของนักออกแบบหญิงทั้ง 3 คน ลงบนกระเป๋าซึ่งมีทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ด้วยกัน

ด้วยเหตุนี้ Kipling Thailand จึงได้นำกระเป๋าที่ผ่านการออกแบบรุ่นพิเศษนี้ มาสานต่อและต่อยอดโดยการสร้างการรับรู้ผ่านแคมเปญพิเศษ ด้วยการเชิญตัวแทนผู้หญิงหลากหลายสายอาชีพ อาทิ ริต้า - ศรีริต้า   เจนเซ่น ณรงค์เดช, ปุ๊ก - ทิพย์วิภา ศรีวิกรม์, ขวัญ - สู่ขวัญ บูลกุล, นก - สินจัย เปล่งพานิช, เชอรี่ - เข็มอัปสร สิริสุขะ, เอมมี่ - มรกต แสงทวีป, แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ, หลุยส์ - หลุยส์ เตชะอุบล, อุ๊ - มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ส้ม - ชนัดดา จิราธิวัฒน์, เกรซ มหาดำรงกุล, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, สา - มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, ขวัญ - ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, แพม - สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, ตั๊น - จิตภัสร์ กฤดากร, พลับ - ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์, เล็ก - จันทนา เซลบีย์ ปางพุฒิพงศ์ และเล็ก - กรกนก  ยงสกุล มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการส่งต่อแรงบันดาลใจ และพลังบวกให้กับผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งทำให้แคมเปญกลายเป็นที่น่าสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ปอ - ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ บอกเล่าถึงที่มาของการทำแคมเปญส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงด้วยกันว่า “เนื่องในวาระครบรอบ 30 ปีของกระเป๋ารุ่น Art M Tote ของ Kipling ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดเสมอมา ทาง Kipling จึงคัดสรร 3 นักออกแบบหญิงที่มีชื่อเสียงมาสร้างกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีด้วยกันสามสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็มีความแตกต่างกันและเป็นตัวแทนของเอกลักษณ์ในแต่ละแบบ ปอให้ความสำคัญกับแคมเปญนี้เป็นพิเศษเพราะปอรู้สึกว่ามีความสำคัญทั้งด้านศิลปะและด้านสังคม ประกอบกับในปีที่ผ่าน ๆ มา ปอได้เข้าร่วมโครงการที่มีธีม Empowering Woman หลายโครงการ ปอจึงตั้งใจให้แคมเปญนี้แสดงออกถึงความตื่นตัวและรับรู้ของสังคมผ่านศิลปะและกระเป๋าซึ่งเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ปอต้องการส่งพลังบวกให้กับผู้หญิงทุกคน

โดยแคมเปญนี้เราได้เชิญตัวแทนของผู้หญิงที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันจากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักร้อง นักธุรกิจ นักออกแบบ และอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ มาร่วมกิจกรรม โดยแต่ละคนนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของสาขาและสายงานของเขา ทุกคนล้วนต้องการส่งพลังเพื่อที่จะส่งเสริมการขับเคลื่อนของผู้หญิงด้วยกันในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็ได้กล่าวถึงมุมมองของการเป็นผู้หญิงในการมีความฝัน มีเป้าหมาย และมุ่งสู่อนาคต ปอต้องการให้คนที่ได้เห็นแคมเปญนี้ได้รับสารที่เราต้องการสื่อ เห็นมุมมอง เห็นการใช้ชีวิต เห็นความเป็นผู้หญิงที่กว่าจะประสบความสำเร็จ เค้ามีความคิดหรือคติอย่างไร ปออยากให้ทุกคนตระหนักว่า Kipling พยายามสร้างพลังบวกและสนับสนุนการเป็นตัวของตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคน ปอจึงอยากให้ทุกคนเห็นว่าตัวแทนของผู้หญิงในแคมเปญนี้แต่ละคนมีความแตกต่าง มีบุคลิกไม่เหมือนกันเลย แต่มีวิธีคิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตนที่ทำให้เค้ามาอยู่ ณ จุดนี้ได้ ปออยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนผ่านแคมเปญที่ทำนี้ค่ะ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ