ใหม่!! “Asava x Wakingbee” คอลเลกชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายในชื่อว่า “The Subtle Strength” รับปี 2565

วันเสาร์ที่ 02 เมษายน พ.ศ. 2565

ใหม่!! “Asava x Wakingbee” คอลเลกชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายในชื่อว่า “The Subtle Strength” รับปี 2565


ASAVA (อาซาว่า) นำโดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ร่วมกับ Wakingbee (เวคกิ้งบี) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายในชื่อว่า “The Subtle Strength” รับปี 2565 พร้อมดึงดาราชื่อดังมากประสบการณ์อย่าง แอน - ทองประสม ร่วมเป็น muse (มิวส์) ประจำคอลเลกชั่นนี้

อาซาว่าร่วมกับเวคกิ้งบี เปิดตัวคอลเลกชั่นแอคทีฟแวร์ในชื่อ “The Subtle Strength” โปรเจกต์เสื้อผ้าออกกำลังกายสุดพิเศษที่ถ่ายทอดแนวคิดและสไตล์อันร่วมสมัยในแบบฉบับอาซาว่า สู่ความเป็นแอกทีฟแวร์ที่ผสมผสานฟังก์ชั่นซึ่งตอบโจทย์จากดีไซน์ของเวคกิ้งบี และความเรียบโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของอาซาว่าได้อย่างลงตัว เหมาะกับทุกแง่มุมการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง รวมทั้งบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในทุกการเคลื่อนไหว

โดยในคอลเลกชั่นนี้นำเสนอความเป็นสปอร์ตแฟชั่นที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตบราไหล่เดียว   ครอปบรา เสื้อยืด เลกกิ้งขายาว กางเกงสำหรับปั่นจักรยาน กระโปรงเทนนิส เสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขาสั้น และกางเกงจ็อกเกอร์ ที่สร้างความมั่นใจและตอบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะไปยิม เล่นโยคะ หรือแม้กระทั่งในวันลำลองสบาย ๆ

ไอเท็มแต่ละชิ้นในคอลเลกชั่น The Subtle Strength ยังได้มีการหยิบเอาโครงชุด และลวดลายพิมพ์ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบอาซาว่า มาดัดแปลงปรับให้เข้ากับความเป็นสปอร์ตแวร์ รวมถึงเทคนิคอย่างการตัดต่อสี (color blocking) การจับเดรปมาผสมผสานตัดเย็บลงบนเนื้อผ้าที่มีคุณภาพคัดสรรพิเศษเฉพาะของเวคกิ้งบีอย่าง "Beeloved Fabric" ซึ่งมีคุณสมบัติ 4 ประการที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย ทั้งระบายอากาศดี ยืดหยุ่นสี่ทิศทาง ป้องกันแบคทีเรีย และป้องกันรังสียูวี ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อผสมผสานประสิทธิภาพเข้ากับความมีสไตล์ และเหนือสิ่งอื่นใดยังคงสะท้อนความสง่างามในแบบฉบับอาซาว่าออกมาได้อย่างลงตัว

พบกับ Asava x Wakingbee คอลเลกชั่นแอคทีฟแวร์นี้ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ https://www.wakingbee.com/th/




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ