ใหม่!! “ยันฮี วิตามิน C วอเตอร์ กระชายขาว กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” หอมสดชื่น ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ใหม่!! “ยันฮี วิตามิน C วอเตอร์  กระชายขาว กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” หอมสดชื่น ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน


บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ เครื่องดื่มวิตามิน ที่ถูกคิดค้น พัฒนาโดยทีมแพทย์ และนักโภชนาการ” ขอแนะนำ “ยันฮี วิตามินซี วอเตอร์ กระชายขาว กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” น้ำดื่มผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ อุดมด้วยวิตามินซี 200% พร้อมสกัดจากกระชายขาวแท้ 100% มีฤทธิ์ต้านทานสูง ประกอบด้วยสารสำคัญ 2 ชนิด ได้แก่ Panduratin A และ Pinostrobin ซึ่งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อในหลอดทดลองอย่างได้ผล ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน รสชาติอร่อย ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่นของน้ำผึ้งมะนาว ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ผ่านการตรวจคุณภาพมาตรฐาน GHP/HACCP และ GMP จากสถาบัน URS รับรองโดย อ.ย. พร้อมกับใบอนุญาตการผลิตอาหารจากคณะกรรมการอาหารและยา ดื่มได้ทุกวัย เครื่องดื่มประจำบ้าน ดื่มดี มีวิตามิน

พบกับเครื่องดื่มประจำบ้าน “ยันฮี วิตามินซี วอเตอร์ กระชายขาว กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว และรสชาติอื่นๆ ที่คุณคุ้นเคย ได้ที่ 7-eleven และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ LINE Official @yanheevitaminwater และ ทาง Facebook: ยันฮี วิตามิน วอเตอร์




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ