"คลับเมด" เปิดตัวรีสอร์ตใหม่ล่าสุดที่คิโรโระ ประเทศญี่ปุ่น เผยความสวยงามของฮอกไกโดในมุมใหม่ที่ไม่เหมือนใครมีใครเคยเห็นมาก่อน

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม พ.ศ. 2565



คลับเมด คิโรโระ พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2565 ที่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอไฮไลต์ท์ของภูมิภาคที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ทิวทัศน์อันงดงามที่เต็มไปด้วยหิมะสีขาวบริสุทธิ์ ไปจนถึงความตระการตาของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ และวัฒนธรรมเก่าแก่น่าประทับใจ

คลับเมด (Club Med) ผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดระดับพรีเมียมและในช่วงฤดูกาลหิมะระดับโลก แบบจ่ายครั้งเดียวจบ ประกาศเปิดตัว คลับเมด คิโรโระ ฮอกไกโด รีสอร์ตใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2565 
 
สำหรับ คลับเมด คิโรโระ ฮอกไกโด เป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดสำหรับทุกคน ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แสนสนุกเหนือจินตนาการ ในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ณ จุดที่ทิวเขามาบรรจบกับมหาสมุทรซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ได้ เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปกับทะเลหิมะที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หนานุ่มและขาวราวกับแป้ง และแทร็กสกีใหม่ ๆ ที่มีให้เล่นได้ตลอดฤดูสกีอันยาวนาน
 
โดยสำหรับคลับเมด คิโรโระ รีสอร์ต เป็นรีสอร์ตแห่งล่าสุดของสมาชิกใหม่ของคลับเมดแห่งนี้ อันเกิดจากการที่คลับเมดได้เข้าซื้อกิจการรีสอร์ต 2 แห่ง และดำเนินการควบรวมเป็นรีสอร์ตเดียวกัน เชื่อมถึงกันกับเนินสกีคิโรโระเชื่อมต่อศูนย์สกีคิโรโระแบบไร้รอยต่อ สามารถเดินทางไป-มาระหว่างกันโดยใช้เวลาเพียง 3 นาทีด้วยรถบักกี้ที่มีไว้บริการ โดยก่อนจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคลับเมดนั้น คิโรโระได้รับการโหวดให้เป็นสกีรีสอร์ตที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ในปี 2564 จาก World Ski Awards 2021 รีสอร์ตแห่งนี้ได้รับการปรับภาพลักษณ์ (Rebrand) ได้ผ่านกระบวนการและออกแบบดีไซน์ใหม่เพื่อปรับให้เข้ากับการยกระดับนิยามแห่งการพักผ่อนบนท่ามกลางขุนเขาเทือกเขาสูง พร้อมด้วยมีโปรแกรมซิกเนเจอร์ต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด เพื่อรองรับไว้ดึงดูดผู้เข้าพักทั้งแบบครอบครัว คนรุ่นมิลเลนเนียลส์ และนักเดินทางรุ่นต่อไปใหม่ที่จะหลั่งไหลมาจากทั่วทุกมุมโลก
 
คลับเมด คิโรโระ จะแบ่งการเปิดทำการเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกคือ คลับเมด คิโรโระ พีค จะเปิดทำการในฤดูหนาวนี้ ตามด้วยคลับเมด คิโรโระ แกรนด์ จะเปิดให้บริการในปี 2566 โดยหลังจากเปิดอย่างเต็มรูปแบบแล้ว คลับเมด คิโรโระ จะมีห้องพักรวมทั้งหมด 400 ห้อง ดูแลและให้บริการโดยทีมพนักงาน Gentils Organisateurs (GOs) และ Gentils Employés (GEs) ของคลับเมดอีกกว่า 450 คนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ผู้เสนใจสามารถสำรองการเข้าห้องพักที่ คลับเมด คิโรโระ พีค ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป สำหรับรีสอร์ตในเครือคลับเมดที่ประเทศญี่ปุ่น ยังมีอีก 3 แห่งที่พร้อมให้บริการทุกท่าน โดยมีรีสอร์ต 2   รีสอร์ตแห่งอยู่ในฮอกไกโด ได้แก่ คลับเมด โทมามุ และ คลับเมด ซาโฮโร ส่วนอีก 1 แห่งนั้นอยู่ที่เกาะโอกินาวา คือ คลับเมด คาบิระ อิชิงากิ
 
“คลับเมด คิโรโระ เป็นรีสอร์ตที่อยู่เหนือขีดจำกัด นอกเหนือรูปแบบธรรมดา ที่ซึ่งความโดดเด่นและแตกต่างถือเป็นเรื่องปกติตามซิกเนเจอร์ของเรา ด้วยตำแหน่งที่ตั้งโลเคชั่นสุดพิเศษที่ของรีสอร์ตตั้งอยู่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้ครอบครองวิวภูเขาแบบพาโนรามา สัมผัสหิมะที่ขาวละเอียดดังแป้ง และสะดวกสบายกว่าเพราะอยู่ใกล้กับจุดท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเมืองชายฝั่งโอตารุ เป็นโอกาสให้ทุกท่านจะได้สัมผัสพบประสบการณ์สุดสนุกตลอดทั้งปี เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีคลับเมดรีสอร์ตเพิ่มอีกหนึ่งแห่งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยที่หากแต่ละรีสอร์ตก็ยังคงมีความโดดเด่นต่างกัน การเพิ่มรีสอร์ตแห่งใหม่ที่ฮอกไกโดเข้ามาในพอร์ทโฟลิโอ นับเป็นคือการเติบโตขึ้นอย่างมั่นคง ผู้เข้าพักจะได้ค้นพบความงดงามอีกด้านหนึ่งของจังหวัดฮอกไกโด ในใจกลางลานสกีแห่งคิโรโระซึ่งยังคงความงดงามอยู่เช่นเดิม” อ็องรี ฌิสการ์ แด็สแต็ง ประธานคลับเมด กล่าวในงานเปิดตัว คลับเมด คิโรโระ ที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของคลับเมด ณ ประเทศสิงคโปร์ “คลับเมด คิโรโระ พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวก และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร คุณจะ    ตื่นตะลึงกับความตื่นตะลังกับความสวยงามของธรรมชาติและรีสอร์ต ที่นี่จะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นตำนาน ไร้กาลเวลา รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวของทุกคุณเองสักครั้งในชีวิต”
 
ประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในฮอกไกโด
 
คิโรโระ มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในเรื่องลานสกีขนาดอันมหึมา คลับเมด คิโรโระ คือนับเป็นสถานที่ต้องมาสักครั้งในชีวิต ด้วยภูมิประเทศที่ตั้งอยู่ขอบด้านรอบนอกของเมืองนิเซโกะ ระหว่างทางใต้ของเมืองโอตารุ และทางตะวันตกของเมืองซัปโปโรในจังหวัดฮอกไกโด หิมะของที่นี่จึงมีสัมผัสนุ่มที่สุดในโลก เพราะได้รับอิทธิพลจากลมไซบีเรีย ที่พัดมาปะทะกับธารน้ำเย็นฮอกไกโด และมีหิมะตกมากที่สุดในประเทศ เฉลี่ยความหนาถึง 21 เมตรต่อปี
 
การเดินทางมายัง คลับ เมด คิโรโระ จะใช้เวลาเพียง 90 นาทีด้วยรถยนต์จากสนามบิน นิว ชิโตเสะ หรือจะเลือกโดยสารรถไฟสายเจอาร์เพื่อมาลงที่สถานี โอตารุ ชิกโก ก็ได้เช่นกัน เมื่อเข้ามายังรีสอร์ตแล้ว ท่านจะพบว่าได้พักอยู่ในสถานที่แสนสะดวกสบายเพราะแค่ก้าวออกจากตัวรีสอร์ตก็สามารถเล่นสกีได้ทันที ที่นี่มีหลักสูตรสอนการเล่นสกีถึง 23 คอร์ส ส่วนท่านใดที่มีทักษะอยู่แล้วก็สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานที่ทางลาดพร้อมรับชมความสวยงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ทั่วทั้งภูเขาอาซาริและนากามิเนะ ส่วนสมาชิกครอบครัวที่มาท่องเที่ยวพร้อมกันก็สามารถทำกิจกรรมเล่นหิมะ ขี่สโนว์โมบิล ล่องแก่งหิมะ ทัวร์สำรวจป่าหิมะ และลานหิมะสุดอลังการ มากไปกว่านั้น ทุกท่านยังสามารถชมทิวทัศน์อันตระการตาของมหาสมุทรจากมุมด้านบนของภูเขา และเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมที่จังหวัดฮอกไกโดเต็มใจนำเสนอ เป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร
 
สำหรับคลับเมดแล้ว ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา โดยเฉพาะรีสอร์ตที่คิโรโระแห่งนี้ หลังจากผจญภัยอย่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ลานหิมะ ทุกท่านจะได้รับการปรนนิบัติด้วยฟองดูชีส โกโก้ร้อน ๆ และปาร์ตี้จากดีเจบนเนินเขาแห่งนี้ เพื่อผ่อนคลายจากกิจกรรมที่ได้ทำตลอดทั้งวัน ในช่วงฤดูร้อน ท่านจะได้รับชมทัศนียภาพของภูเขาที่สวยงามไปอีกแบบ เพราะปกคลุมด้วยสีเขียวชอุ่มของต้นไม้ และมีกิจกรรมในรีสอร์ตให้เลือกทำอีกมากมาย อาทิ นั่งกระเช้าลอยฟ้าเพื่อชมความงามแบบพาโนรามา การเดินชมลำธารบนภูเขา เล่นมินิกอล์ฟ ตีเทนนิส และปั่นจักรยานเสือภูเขา โดยกิจกรรมเหล่านี้จะสร้างความเชื่อมโยงให้ท่านกับธรรมชาติได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น บริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงบ่มไวน์ และสวนผลไม้อีกมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับการผจญภัยในช่วงฤดูร้อน
 
คลับเมด คิโรโระ จะทำหน้าที่เป็นแหล่งรวมประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเดินทางที่แปลกใหม่ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในรีสอร์ต บริเวณล็อบบี้สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นไว้ได้อย่างลงตัว ในขณะที่เดินผ่านอาคารหลักของรีสอร์ต (หรือที่เรียกกันว่า “เมาท์เท่น เซ็นเตอร์ – Mountain Centre) ไปยังอาคารถัดไป ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับการชมงานศิลปะชิ้นเอกจากศิลปินทั้งจากประเทศญี่ปุ่น และทั่วโลก ซึ่งอาจเป็นจุดเกิดจินตนาการที่สร้างสรรค์ อาคารรีสอร์ตทั้ง 2 หลังจะมอบประสบการณ์อันแตกต่างหากแต่ผสานรวมเป็นรีสอร์ตแห่งเดียวกันอย่างลงตัว เพื่อเป็นพื้นที่อันงดงามที่ศิลปะและวัฒนธรรมได้มาบรรจบกัน
 
สัมผัสแก่นแท้ของฮอกไกโด ในกลิ่นอายฝรั่งเศส
 
คลับเมด คิโรโระ พร้อมนำเสนอมิติใหม่สู่ประสบการณ์การพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน รวมทั้งเวิร์กช้อปที่น่าสนใจต่างๆ ศูนย์การเรียนรู้ทางธรรมชาติ สระว่ายน้ำในร่มพร้อมโซนสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และโรงอาบน้ำภายในโรงแรม ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดทางศิลปะ เพื่อเพิ่มความอยากรู้อยากเห็น และจุดประกายความกระตือรือร้นใหม่ๆ ได้เสมอ
 
สำหรับคลับเมด คิโรโระ พีค รีสอร์ต เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับแบบคู่รัก หรือครอบครัวที่มีเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป ในขณะที่ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ จะมีกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับสมาชิกทุกคนและทุกวัยในครอบครัว คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ ยังมีออนเซ็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ห้องซาวน่าไม้สนซีดาร์ และซาวน่าหินร้อนสไตล์ตะวันออก ให้คุณได้เลือกผ่อนคลายหลังจากการเล่นสกีอย่างเต็มที่ตามแบบฉบับชาวฮอกไกโดอีกด้วย
 
นอกจากนี้ ผู้เข้าพักทุกท่านยังจะได้พบกับสินค้า และงานฝีมือท้องถิ่นของจังหวัดฮอกไกโดภายในรีสอร์ต ที่นี่ยังมีแกลเลอรีสำหรับจัดแสดงงานหัตถกรรมจากแก้วของเมืองโอตารุ และภาพวาดจากศิลปินท้องถิ่น พร้อมลิ้มรสสาเกจากโรงกลั่นในท้องถิ่น และยังสามารถชมกระบวนการผลิตเหล้าญี่ปุ่นที่สดใหม่จากผู้เชี่ยวชาญ
 
แขกผู้เข้าพักของคลับเมด คิโรโระ ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นอายในแบบฉบับยุโรปกับทุกสิ่งที่ขึ้นชื่อของภูมิภาคนี้ ตั้งแต่ขนมปังที่อบสดใหม่วันต่อวันโดยใช้แป้งจากฮอกไกโด ไวน์และชีสท้องถิ่นที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไปจนถึงประสบการณ์อาหารค่ำดินเนอร์ล้ำสมัยที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น และเทคนิคสุดแพรวพราวตามแบบฉบับร้านอาหารฝรั่งเศสที่เทือกเขาแอลป์
 
ในฐานะผู้ริเริ่มการให้บริการวันหยุดพรีเมียมแบบจ่ายทีเดียวจบ ตอบสนองครบทุกความต้องการ คลับเมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความรู้สึกของการผจญภัยและประสบการณ์สุดวิเศษสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน โดยไม่ลืมคุณค่าแห่งวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมเปิดมุมมองใหม่ผ่านกิจกรรมอันหลากหลาย ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว และสร้างการเรียนรู้สำหรับผู้เข้าพักทุกวัย คลับเมด คือผู้นำระดับโลกด้านการพักผ่อนแบบรวมทุกอย่างที่ท่านต้องการ โดยได้รังสรรค์ทุกสิ่งจากประสบการณ์อันมีค่าที่สั่งสมมามากกว่า 70 ปีในรีสอร์ตกว่า 70 แห่งทั่วโลก เพื่อประสบการณ์วันหยุดที่ไม่เหมือนใครในแบบที่ท่านต้องการ มาร่วมกันค้นหารูปแบบการพักผ่อนแบบใหม่ในที่แห่งนี้ ณ คลับเมด คิโรโระ

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ