“TM” แนะนำสบู่เหลวแบรนด์ “Dermalux” ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับผู้ป่วยและทารก

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“TM” แนะนำสบู่เหลวแบรนด์ “Dermalux” ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับผู้ป่วยและทารก


บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM โดยนางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำสบู่เหลว Dermalux ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายชนิดไม่ต้องล้างน้ำออก เหมาะสำหรับผู้ป่วยทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ทารกจนถึงผู้สูงอายุ เนื่องจากมีความอ่อนโยน ปลอดภัย สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวกาย และระเหยได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ได้กับผิวทุกส่วนของร่างกาย ทั้งใบหน้า ลำคอ และจุดซ่อนเร้น กลิ่นหอม ช่วยให้ผู้ป่วยผ่อนคลาย ไม่ผสมน้ำหอมที่มีกลิ่นรบกวน หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผู้ใช้

นอกจากนี้แล้ว ยังมีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวจากธรรมชาติ และกลีเซอรีนจากพืช ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น สำหรับวิธีการใช้ที่เหมาะสมนั้น หลังจากใช้สบู่ถูให้ทั่วบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดแล้ว ควรใช้ผ้านุ่ม ๆ เช็ดคราบสกปรกออกจากผิวหนัง โดยการนวดเบา ๆ เพื่อช่วยการกระตุ้นการไหลเวียน ทำให้ผู้ป่วยผ่อนคลาย ลดการเสียดสีผิวหนัง และลดความเสี่ยงเกิดแผลกดทับในผู้ป่วยนอนนาน ที่สำคัญช่วยประหยัดเวลาในการอาบน้ำ

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ