“ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” หนุนดีไซเนอร์ไทย สู่รันเวย์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์ M2S

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” หนุนดีไซเนอร์ไทย สู่รันเวย์ระดับโลก ภายใต้แบรนด์ M2S


บริษัท ทเวนตี้โฟร์  ช้อปปิ้ง จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ ผนึกกำลังช่อง JKN18  ร่วมสนับสนุนรายการเรียลลิตี้ที่หลายคนเฝ้ารอคอย รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของผู้มีใจรักด้านการออกแบบเสื้อผ้าจากทั่วประเทศ เพื่อค้นหาดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทยคนแรกโดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้เป็นแชมป์ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) คนแรกของไทย รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายจะได้บินลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสและมีสิทธิ์ร่วมเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เอ็มทูเอส (M2S) แบรนด์ภายใต้การบริหารของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้งอีกด้วย

โดยล่าสุด นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตัดสินใจร่วมสนับสนุนรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) เพราะต้องการสนับสนุนรายการที่เป็นสื่อบันเทิงเพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาตนเยาวชนที่สนใจด้านการออกแบบแฟชั่น และการตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก โดยในรันเวย์รอบที่ 7 ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 ทางบริษัทได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในโจทย์การแข่งขันออกแบบสินค้าให้กับเฮ้าส์แบรนด์ของเอ็มทูเอส (M2S) โดยบริษัทจะนำแบบของผู้ชนะเลิศในโจทย์มาผลิตและจำหน่ายผ่านช่องทางของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชั่น ออลออนไลน์ (ALLOnline) หรือทางเว็บไซต์ www.allonline.7eleven.co.th

ติดตามรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์ (M2S SIGNATURE) เอ็มทูเอสสตูดิโอ (M2S STUDIO) และเอ็มทูเอส เบสิกส์ (M2S BASICS) ได้ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.หรือรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://bit.ly/3kvod0I#projectrunwayth

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ