ชวนช้อปและลิ้มลองความอร่อย ในงาน “Taste Of Canada 2022” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ชวนช้อปและลิ้มลองความอร่อย ในงาน “Taste Of Canada 2022” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต


เอกอัครราชทูตแคนาดา ชวนช้อปและลิ้มลองรสชาติของวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพ พรีเมียมจากธรรมชาติ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์อาหารมากมาย ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ในงาน “Taste Of Canada 2022” ตั้งแต่วันนี้ – 24 สิงหาคม 2565 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน , เดอะมอลล์ บางแค

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ สถานทูตแคนาดา จัดงาน “Taste Of Canada 2022” คัดสรรและรวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารขึ้นชื่อจากแคนาดา มาให้ได้เลือกอย่างครบครัน โดยในพิธีเปิดงานที่ผ่านมา ได้รับเกียรติ จาก ดร. ซาร่าห์ เทย์เลอร์ เอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย กัมพูชา และลาว เป็นประธานเปิดงาน และให้เกียรติร่วมปรุงเมนู ‘Rissotto & Quinor with Lobster Maple Truffle Glaze’ ให้แขกภายในงานได้ลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดับจากแคนาดา พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดงานว่า

“สำหรับงาน Taste Of Canada ถือเป็นความร่วมมืออันดีระหว่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ สถานทูตแคนาดา ที่ได้มีการจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11  ซึ่งต้องขอขอบคุณที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม ของประเทศแคนาดาให้กับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยถือเป็นคู่ค้าที่สำคัญสำหรับแคนาดาที่ใหญ่เป็นอันดับสองในอาเซียน แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะเกิดโรคระบาด แต่ก็ยังสามารถจำหน่ายสินค้าได้ตามเป้าหมาย  อย่างไรก็ตามเรายังคงมองเห็นการเติบโตในปีต่อๆ ไป และพร้อมที่จะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาแนะนำให้กับลูกค้าในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเราอยากให้คนไทยมีโอกาสได้ลิ้มลองอาหารดีๆ ที่แคนาดาผลิตมากขึ้น”

ด้าน คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อและประชาสัมพันธ์ สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของประเทศแคนาดา ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยงานนี้จัดที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั้ง 4 สาขา สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน , เดอะมอลล์ บางแค และยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน เมื่อลูกค้าสั่งผ่านบริการ Call To Order หรือ ช้อปออนไลน์ ที่ www.GourmetMarketThailand.com ซึ่งภายในงานได้คัดสรรสินค้าขึ้นชื่อครบครันทั้ง ผลไม้, อาหารทะเล ที่คุณภาพดีที่สุดประจำฤดูกาล และผลิตภัณฑ์อาหารมากมาย อาทิ เชอร์รี่ทอง, เชอร์รี่แดง, บลูเบอร์รี่, เนื้อปลาแซลมอนแคนาดาสดแล่, หอยมานิลา, ล็อบสเตอร์ต้มแช่แข็ง และ ล็อบสเตอร์ยักษ์แคนาดาเป็น, เนื้อปลาแซลมอนซ็อกอายแล่, เนื้อปลาฮาริบัตแล่, เนื้อปลาแบล็คคอดแล่, ปลาแมกเคอเรล และหอยนางรม, เทอคีฮิล เมเปิลไซรัป, คินนิคินนิค คุ้กกี้กลูเตนฟรี, แคนมาร์ เมล็ดแฟลกซ์คั่วอบสีทอง, แคนมาร์ เมล็ดแฟลกซ์คั่วบดสีทอง, นอร์ควิน ควินัว, แม็กกาแรต เมล็ดควินัว, โพสต์ ซีเรียลผสมบลูเบอร์รี่, โอรีโอ โอส์ซีเรียลอบกรอบรสช็อกโกแลตและวานิลลา, ดีเอ็มเบิร์ก น้ำแร่ธรรมชาติจากน้ำแข็งบริสุทธิ์ 100% ฯลฯ รวมทั้งเมนูอาหารพร้อมทานที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเลิศจากแคนาดาให้สามารถเลือกอร่อยได้ทันที”

ร่วมช้อปและลิ้มลองความอร่อย ในงาน “Taste Of Canada 2022” ตั้งแต่ – 24 สิงหาคม 2565 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน , เดอะมอลล์ บางแค หรือสามารถติดตามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ