ใหม่!! “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เปิดรูป ซี-นุนิว สุดโมเม้นต์ในโฟโต้อัลบั้มพิเศษ ..

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565

ใหม่!! “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เปิดรูป ซี-นุนิว สุดโมเม้นต์ในโฟโต้อัลบั้มพิเศษ ..


ด้วย #พลังบ๊วยสยบร้อน จาก “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เครื่องดื่มตำรับซวนเหม่ยถังที่ฮ่องเต้โปรดปราน ชักพาเฮียซี-พฤกษ์ พานิช ควงหนูนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พาร์ตเนอร์ที่ดีต่อใจจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่มียอดวิวรวมกว่า 200 ล้านวิว มาแปลงร่างเป็นจักรพรรดิเจ้าสำราญ เพื่อถ่ายโฟโต้อัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ความฟินจึงบังเกิดเมื่อทั้งคู่ดูแลกันเป็นอย่างดี๊ดี ทั้งกอดทั้งให้กำลังใจ คอยเช็คเสื้อผ้าหน้าผมและท่าโพส เพื่อให้ได้รูปที่รับรองว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับ #ซนซน​ #NanaNu #ZeeNuNew ไม่เคยเห็นทั้งคู่ในลุคนี้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอลล

เตรียมให้กำลังใจทั้งคู่ พร้อมสดชื่นเต็มรสชาติไปกับ “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และเตรียมพบกับแคมเปญ  #พลังบ๊วยสยบร้อน ของทั้งคู่ได้ที่เพจเย็นเย็น https://www.facebook.com/yenyendrinks/ และยกลังเย็นเย็นให้ไว เพื่อรับโฟโต้อัลบั้มแบบเต็มๆ ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ www.ichitanoneshop.com




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ