สวยและสุขภาพดี ตามหลักการแพทย์แห่งยุโรป "เวชสำอาง"ชะลอวัย ปูพรมตลาดความงามไทยที่แรกแห่งเอเชีย

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

สวยและสุขภาพดี ตามหลักการแพทย์แห่งยุโรป


ตลาดความงามไทยสุดคึกคัก เมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกด้านสุขภาพ ในงานคอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน แบงค็อก (COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2022) ณ ศูนย์แสดงสินค้าการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-17 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดงานด้านความงามระดับนานาชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย

สิ่งที่น่าสนใจภายในงาน คือ soft opening รีไวทอลแทรกซ์(RevitalTrax) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ภายใต้การบริหารของ นาวาโท นายแพทย์ เทวเจษฎา ภาเรือง อดีต ที่ปรึกษาการแพทย์ สภากรุงเทพมหานคร, กรรมการบริหารฝ่ายธุรกิจสุขภาพสภาเศรษฐกิจ ไทย-มัลดีฟ ถือเป็นผู้คร่ำหวอด ในวงการธุรกิจทางการแพทย์ในเมืองไทยมายาวนาน ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ซึ่งเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย และ เตรียมให้ไทยเป็นฐานที่ตั้งมุ่งขยายตลาดสู่ผู้บริโภคทั่วทั้งเอเชีย

นาวาโท นายแพทย์ เทวเจษฎา ในฐานะ ผู้บริหารเมดิคอลพาร์ทเนอร์จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคหลายประเทศในยุโรปอย่างช้านาน ซึ่งประกอบด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ

1.เวชสำอาง(Cosmetic) ตามหลักการแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง และ เวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ใช้สูตรผลิตพิเศษและสารประกอบทั้งหมดจากประเทศฝรั่งเศส เน้นการใช้ความรู้วิชาการทางการแพทย์เพื่อให้ได้สูตรและใช้ส่วนผสมในอัตราส่วนที่เพียงพอและเหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค

2.ผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหารคอลลาเจนคอมเพลกซ์(Collagen Complex) ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสูงในยุโรป จากประเทศเยอรมนี

ดังนั้นเห็นได้ชัดว่า ทั้ง 2 กลุ่ม เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ตกผลึกด้านความรู้เฉพาะทางจาก 2 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์เพื่อสุขภาพและความงามจากยุโรป ทั้ง ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้นำด้านความงาม และ เยอรมัน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการแพทย์

อาจารย์ พญ.ทักษอร อุบล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ในฐานะ ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัทดังกล่าว เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ประชาชนหันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพมากขึ้น และ สิ่งสำคัญคือ สุขภาพที่ดีต้องมาพร้อม รูปลักษณ์ที่ดี และ บุคคลิกที่ดี โดยรวมทั้ง ผิวหนัง เล็บ และ เส้นผม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อรูปลักษณ์ที่สวยงาม จนทำให้ ธุรกิจด้านสุขภาพเพื่อความงามในประเทศไทยมีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว ตลอดจนการเข้าถึงข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพต่างๆของประชาชน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ควรเป็นผลิตภํณฑ์ที่ถูกต้องตามหลักวิชาการทางการแพทย์  และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ เป็นอีกทางเลือกของผู้บริโภคในประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ตามนิยาม “Beauty from within” “สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากภายใน

ไม่เพียงเท่านี้ มีผู้สนใจที่เข้าร่วมชมผลิตภัณฑ์ในงานซึ่งมี ดารานักแสดงหลายท่านเช่น นาง ชัญญ์นิษฐ์ เอี่ยมเล็ก(เกรพส์)Kbank E-girl 10th ประธานประกวดนางงามหลายเวที นาย ชณทัต ปัทะมะภูวดล

“ผู้สนใจความรู้ตามหลักการแพทย์”ในการดูแลสุขภาพ ภายใต้การใช้ผลิตภัณฑ์ สามารถหาความรู้ได้ที่

FB: RevitalTrax Official

https://www.facebook.com/profile.php?id=100082887444707

IG: RevitalTrax

https://instagram.com/revitaltrax.thailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ