“เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ท้าให้ลองกับ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” เริ่มต้นเพียง 379 บาท

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ท้าให้ลองกับ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” เริ่มต้นเพียง 379 บาท


มอบความอร่อยส่งท้ายฤดูกาลกับทุเรียนล็อตสุดท้ายของปี เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดให้ตามคำเรียกร้อง ในการกลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจสำหรับเหล่าสาวกคนรักทุเรียน กับเมนู “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” การผสมผสานของสองความอร่อย ระหว่าง ทุเรียนหมอนทองแท้ และชีสเน้นๆ จัดหนักจัดเต็มด้วยเนื้อทุเรียนหมอนทองแบบเน้นๆ ให้รสสัมผัสถึงความเนียนนุ่ม เข้มข้นทุกคำ ผสานเข้ากับชีสเยิ้มๆ เพิ่มความกลมกล่อม และฟินไปกับรสชาติหอม หวาน มัน ที่สุดของความอร่อยในแบบที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

พร้อมเสิร์ฟในขนาดถาดกลาง กับแป้งพิซซ่าที่เลือกได้ 3 สไตล์ ได้แก่ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” แป้งบางกรอบเคี้ยวเพลินไม่มีเบื่อในราคา 379 บาท หรือ อิ่มจุใจกับ “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” แป้งหนานุ่มซิกเนเจอร์ ในราคา 399 บาท หรือจะฟินแบบเอ็กซ์ตรีม “พิซซ่าทุเรียนหมอนทองชีส” เพิ่มขอบชีส ยืดถึงใจได้ในราคา 499 บาท สามารถอร่อยได้ตามใจ ฟินจัดเต็มกับรสชาติทุเรียนหมอนทองและชีสอัดแน่นเต็มคำพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 19 ตุลาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทุกสาขา หรือบริการซื้อกลับบ้าน และสะดวกสั่งง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ