เปิดแล้ว “Tops Fine Food” สุขุมวิท 49 ยกระดับประสบการณ์ช้อปขั้นสุด กับพรีเมียมฟู้ดสโตร์ที่รวมอาหาร-วัตถุดิบระดับโลก แห่งเดียวในไทย

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เปิดแล้ว “Tops Fine Food” สุขุมวิท 49 ยกระดับประสบการณ์ช้อปขั้นสุด กับพรีเมียมฟู้ดสโตร์ที่รวมอาหาร-วัตถุดิบระดับโลก แห่งเดียวในไทย


เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเผยโฉมโมเดลร้านค้ารูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของไทย ด้านคัดสรรสินค้าอาหารนำเข้าระดับเวิลด์คลาส เปิดตัว “Tops Fine Food” สุขุมวิท 49 พรีเมียมฟู้ดสโตร์แห่งเดียวในไทย ที่จะมอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับไปอีกขั้น รวมที่สุดอาหาร - วัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำ ภายใต้คอนเซปต์ “Finest Food  from the World” ครบครันสินค้ากว่า 8,000 รายการ อาทิ ชีส โคลด์คัท เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผัก-ผลไม้ เบเกอรี่ ไวน์ และ สินค้าโกรเซอรี่

พร้อมคัดสรรสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟระดับพรีเมียม สินค้าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจากทั่วโลก จำหน่ายที่แรก แห่งเดียวในไทย กว่า 800 รายการ ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในการทำอาหาร และมองหาความอภิรมย์ด้านรสชาติ ตลอดจนคุณภาพสินค้าระดับพรีเมียม สะท้อนภาพเบอร์ 1 ธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทยที่ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมเตรียมเปิดสาขาที่ 2 ย่านเอกมัยในเดือนพฤศจิกายนนี้                                             

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ท็อปส์ มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งด้านอาหาร ผ่านการพัฒนารูปแบบร้านที่หลากหลาย มีความแปลกใหม่ เพื่อรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเซกต์เมนท์ ล่าสุดหลังจากเปิดตัว Tops CLUB ด้านหลัง เซ็นทรัลพระราม 2 โมเดลค้าปลีกในรูปแบบเมมเบอร์ชิปสโตร์ อาณาจักรสินค้านำเข้า ที่สร้างปราฏการณ์ทอล์คออฟ เดอะทาวน์ ลูกค้าให้การตอบรับอย่างท่วมท้น เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการฟู้ดรีเทลของไทยที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง และกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่ทุกคนต้องไปเยือน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ช้อประดับโลก   เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากการเปิด Tops CLUB และ ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ขั้นสูงสุด เราจึงเปิดตัว “Tops Fine Food” สุขุมวิท 49 โมเดลร้านแบบใหม่ แห่งแรกของไทย จิ๊กซอว์สำคัญที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับธุรกิจกลุ่มฟู้ดตามวิสัยทัศน์ Food Destination for All ที่ให้ความสำคัญกับทุกการใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ โดยร้านค้าแห่งนี้มีความพิเศษ คือ เราได้คัดสรรเฉพาะไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สินค้าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เป็นแบรนด์สินค้าที่มีสตอรี่บอกเล่าความพิเศษ และความเป็นตำนานของผลิตภัณฑ์จาก         

ทั่วโลก กว่า 800 รายการ จำหน่ายที่แรก แห่งเดียวในไทย ที่คนรักอาหารต้องโดนใจ เพราะหาซื้อที่ไหนไม่ได้ มีจำหน่ายเฉพาะที่ Tops Fine Food เท่านั้น อาทิ จีเซปเป้จูสตี้ บัลซามิกที่มีอายุการหมักยาวนานถึง 100 ปี จาก อิตาลี เป็นผู้ผลิตบัลซามิกที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก, Grand Tour (Le Note) คอลเลกชั่นของน้ำมันมะกอก ออร์แกนิก บริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยรสชาติจากธรรมชาติที่ชวนให้นึกถึงกลิ่นโน๊ตและกลิ่นหอมทั่วไปของดินแดนอิตาลี, Pastiglie Leone ลูกอมแสนอร่อย ในแพคเกจสีสันสดใสดีไซน์น่ารัก ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง เนื้อสัมผัสที่ละลายในปาก เพื่อมอบประสบการณ์ชั้นยอดอันเป็นเอกลักษณ์ ฯลฯ 

และยังมีสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียมกว่า 8,000 รายการ คัดสรรเนื้อสัตว์และอาหารทะเลจากแหล่งกำเนิดที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพื่อรสชาติที่โดดเด่น เช่น เนื้ออเมริกาสายพันธุ์แบล็คแองกัสคุณภาพสูงเกรดไพร์ม รสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์, เนื้อออสเตรเลียสายพันธุ์แบล็คแองกัสแท้ ขุนด้วยธัญพืชกว่า 150 วัน มีความนุ่ม กลิ่นหอม พร้อมมีบุชเชอร์คอยแนะนำ, ลาเบลีย์ไข่ปลาลั้มพิชสีดำจาก แคนาดา ผัก-ผลไม้สดๆ เฉพาะ Best of The Season เกรด พรีเมียม เช่น องุ่นไชน์มัสแกตเกาหลี, เห็ดชิโมฟูริฮิราทาเกะจากประเทศญี่ปุ่น, ชีสและโคลด์คัทนานาชนิด เช่น บรีเดอมัวร์เอโอซีชีสจากฝรั่งเศส ไฟว์เจเอคอร์นเฟดแฮมติดกระดูกจากสเปน พร้อมผู้เชี่ยวชาญช่วยจับคู่ความอร่อยเพื่อแพลทเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ, เส้นพาสต้าหลากชนิด บัลซามิก จากอิตาลี, น้ำสลัดจากอเมริกา, ไวน์ชั้นเลิศ  พร้อมซอมเมลิเย่ร์ให้คำแนะนำ, เครื่องปรุงและขนมขบเคี้ยวหลากสัญชาติที่ถูกคัดมาเพื่อเป็นวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศเท่านั้น

นอกจากความโดดเด่นของสินค้าที่เป็นจุดขายสำคัญ Tops Fine Food สุขุมวิท 49 ยังโดดเด่นด้วยตัวอาคาร 2 ชั้น สีขาวสะอาดตา ดีไซน์มีเอกลักษณ์ เรียบ หรู แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นในการช้อปปิ้ง พร้อมพื้นที่จอดรถ และ ร้านอาหาร Fine Dinning แบรนด์ใหม่ MR. FRENCH ที่พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษทุกมื้อความอร่อย ตั้งแต่เช้า กลางวัน และ มื้อค่ำ จากวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์ ทุกเมนูโดยเชฟมืออาชีพในบรรยากาศร้านสุดหรู

การเปิด Tops Fine Food สาขาแรกที่สุขุมวิท 49 จะเป็นการยกระดับธุรกิจฟู้ดรีเทลไปอีกขั้น เติมเต็มทุกประสบการณ์ช้อป ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อ มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไฮเอนด์ ต้องการซื้อสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างจากสินค้าทั่วไป หาที่ไหนไม่ได้ ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางธุรกิจ หรือ CBD ใจกลางสุขุมวิท ที่รายล้อมด้วยอาคารที่พักอาศัยของกลุ่มนักธุรกิจทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ สะดวกสบายในการเดินทาง Tops Fine Food จึงเป็นเสมือนเพื่อนบ้านที่รู้ใจ เข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงความครบครันของสินค้า และ คุณภาพระดับเวิลด์คลาส  ผมเชื่อมั่นว่า Tops Fine Food จะเป็นอีกหนึ่งฟู้ดเดสติชั่น และเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจกลุ่มฟู้ด ตอกย้ำภาพ ท็อปส์ ที่เป็นเบอร์ 1 ธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทยอย่างสมบูรณ์แบบ” นายสเตฟาน กล่าวสรุป  

สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารและวัตถุดิบนำเข้าที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ได้แล้ววันนี้ที่ “Tops Fine Food” สุขุมวิท 49 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดสุดพิเศษ รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกซื้อ Charcuterie Board พิเศษ 399 บาท ปกติ 699 บาท ตั้งแต่วันที่ 7-31 ตุลาคม 2565 พร้อมช้อปสะดวก มากยิ่งขึ้นด้วยบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper เพียงแอดไลน์ @TopsThailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก TopsThailand , Central Food Hall หรือ แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ