‘เซเลบริตี้’และ ‘Influencer’ ชื่อดัง ร่วมงาน Revlon เปิดตัว “รองพื้น ColorStay Longwear Makeup” สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม!

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

‘เซเลบริตี้’และ ‘Influencer’ ชื่อดัง ร่วมงาน Revlon เปิดตัว “รองพื้น ColorStay Longwear Makeup” สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม!


เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Revlon ประเทศไทยแบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับแถวหน้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย คุณจักรกฤศ เดชวรสุทธิ General Manager Sales and Marketing Revlon Thailand และ ULTIMA II จัดงาน Stay 24 More Second Impression Moment ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ลาน Activity Area ชั้น 1 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รองพื้นรุ่นขายดีอย่าง Revlon ColorStay Longwear MakeupCo สูตรใหม่พร้อมยังปรับแพคเกจจิ้งใหม่ให้คุณแต่งหน้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผิวสวยไร้ที่ติ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ, เซเลบริตี้และเหล่า Influencer ชื่อดัง งานนี้เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Revlon นั่นคือ Revlon ColorStay Longwear Makeup ซึ่งได้ คุณจักรกฤศ เดชวรสุทธิ General Manager Sales and Marketing Revlon Thailand และ ULTIMA II เป็นคนแนะนำถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์รองพื้น Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่นี้ช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของสกินแคร์กว่า 85% เพื่อช่วยดูแลผิวโดยเฉพาะ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมการบำรุงผิววิตามิน E และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้ง SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวรองพื้นมอบการปกปิดแบบ Full Coverage ติดทนนานตลอดทั้งวัน แม้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเต้น (Dance-Proof), การออกกำลังกาย (Lift-Proof) และการทำงาน   (Life-Proof) แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ (Water-proof) และมีให้เลือกถึง 7 เฉดสีด้วยกัน ตอบโจทย์กับทุกเฉดสีผิวของสาวเอเชีย นอกจากจะช่วยปกปิดผิวได้แล้วยังมี Multimineral Powders (มัลติมิเนอรัลพาวเดอร์) ช่วยดูดซับความมัน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนและรูขุมขนแลดูลดเลือน ไม่เพียงเท่านั้นตัวรองพื้นเป็นสูตร Oil-Free ปราศจากสีสังเคราะห์และปราศจากสารพาทาเลต เรียกได้ว่า Revlon Colorstay Longwear Makeup เป็นรองพื้นที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวและทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวผสม และผิวมัน ที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน ไร้ที่ติดตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้โชคดีทั้ง 24 ท่านได้สนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีและรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ‘ตงตง-กฤษกร กนกธร’ โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่กิจกรรม ‘Stay 24More Seconds’ ด้วยการสร้างโมเมนต์สุดฟินแบบใกล้ชิดกับตงตงนานถึง 24 วินาทีกับการถ่ายภาพ 360 องศา

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ในวันอาทิตย์ที่  6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Revlon ได้ปิดท้ายงานด้วยการเวิร์คช็อป ‘Revlon ColorStay’ สัมผัส Impression Moment กับซุปตาร์บิวตี้คนสวยอย่าง ‘ฟลอเรนซ์ รูม’ (Florence Room) ที่ได้มาแชร์เทรนด์และสไตล์เมคอัพด้วยรองพื้นลุคแมทโดยเฉพาะกับผิวสาวเอเชีย อีกทั้งยังได้กูรูจาก Revlon มาสาธิตการเมคอัพและการสร้างลุคด้วยรองพื้น Revlon Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่อีกด้วย

พบกับ Revlon Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Revlon ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ที่ :

Lazada : https://bit.ly/2YLcVLZ

Shopee : http://bit.ly/3bRLwyX

Line MyShop : https://bit.ly/3bLjHXL

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก Revlon ได้ที่ :

Facebook: https://www.facebook.com/RevlonThailandOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/revlon.thailand/

TikTok: https://www.tiktok.com/@revlon.th 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ