“เอส เอฟ” ร่วมกับ โค้ก เปิดความซ่า ท้าให้ลอง! ซื้อป๊อปคอร์นใส่ภาชนะใดก็ได้ พร้อมโค้กเติมไม่อั้นตลอดวัน 28 พฤศจิกายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“เอส เอฟ” ร่วมกับ โค้ก เปิดความซ่า ท้าให้ลอง! ซื้อป๊อปคอร์นใส่ภาชนะใดก็ได้ พร้อมโค้กเติมไม่อั้นตลอดวัน 28 พฤศจิกายนนี้ วันเดียวเท่านั้น!!!


โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” มอบความสุขที่ขาดกันไม่ได้กับ 2 คำท้าที่ชวนให้ลูกค้ามาลองร่วมสนุกในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ

ท้าที่ 1 ซ่าจัดหนัก..ป๊อปจัดเต็ม เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์น ในราคาพิเศษ 199 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน และรับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นในภาชนะใดก็ได้ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

ท้าที่ 2 ซ่า..ไม่อั้น เมื่อซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 99 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวัน ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com  พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ