เทศกาลหนังสือ “Big Bad Wolf Book Festival” สร้างแรงบันดาลใจ บิ๊กอีเว้นท์ส่งท้ายปลายปี

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เทศกาลหนังสือ “Big Bad Wolf Book Festival” สร้างแรงบันดาลใจ บิ๊กอีเว้นท์ส่งท้ายปลายปี


อีกหนึ่งอีเว้นท์ส่งท้ายปลายปีที่กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หรือถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก คงต้องยกให้เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Festival มหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงระดับโลก งานดีๆ แบบนี้ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร คุณชัชชาติ กับลูกชาย คุณแสนดี ก็ยังต้องมาเลือกซื้อหนังสือด้วยตัวเอง พร้อมย้ำว่าหนังสือสำคัญกับชีวิต มีวันนี้ได้ก็เพราะชอบอ่านหนังสือ

นับเป็นงานเดียวที่รวมหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 1 ล้านเล่มมาจัดแสดงครอบคลุมในทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย อาทิ การ์ตูนสำหรับเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ชีวประวัติ บันเทิง ดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว วรรณกรรม ตกแต่งบ้าน สถาปัตย์ งานอดิเรก นิยายหลากหลายแนว หนังสือสอนทำอาหารโดยเชฟชื่อดัง หรือจะเป็น Box set Harry Potter หนังสือซูเปอร์ฮีโร่ หนังสือดิสนีย์ และสำนักพิมพ์ไทยทั้ง สำนักพิมพ์แซลมอน, อมรินทร์, นานมี, สถาพรบุ๊คส์ ฯลฯ เรียกว่ามีทุกแนว นิยายวายก็มีที่สำคัญเปิดให้ช้อปปิ้งกันยาวๆ ถึงเที่ยงคืน เลิกงานตอนค่ำก็ยังไปทัน ส่วนราคาหนังสือในงาน Big Bad Wolf Festival เริ่มต้นที่ 10 บาท ไปจนถึงหลักพัน สังเกตที่มีตัวอักษรแสดงหน้าปก นำไปเทียบกับกระดานราคาคำนวนเป็นเงินบาทนั่นเอง

แจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร Big Bad Wolf Books เธอบอกว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการส่งมอบความสุขให้กับแฟนคลับของ Big Bad Wolf รวมถึงแฟนๆ ของสำนักพิมพ์ไทยช่วงส่งท้ายปลายปี จึงได้จัดงานในรูปแบบเทศกาลหนังสือ นำกองทัพหนังสือมาให้เลือกซื้อในราคาลดสูงสุด 95% เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับคนพิเศษ รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลง่ายๆ เพียงถ่ายภาพคู่หนังสือในงานพร้อมโพสต์โซเชียลมีเดียและติด #BookHaulBKK ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรกำนัล 1,000 บาท เพื่อซื้อหนังสือในงานทุกวันๆ ละ 1 รางวัล และจะคัดเลือกผู้โชคดีจากทุกวันอีกครั้ง รับรางวัลใหญ่สิทธิ์ซื้อหนังสือเต็มหนึ่งรถเข็นไปเลย 

สำหรับหนังสือแนะนำในงานนี้ ขอยกตัวอย่างเช่น “The PATH Made CLEAR by OPHAH WINFREY” ซึ่งก็เป็นหนังสือเล่มโปรดของคุณแจ็คเกอลีนด้วย ตามด้วย “CHANGE YOUR WORLD เปลี่ยนโลกของคุณ” และ “hack your anxiety ตัดความวิตกกังวลของคุณ” หนังสือ “365 Days of Peace หรือ 365 วันแห่งสันติภาพ” และ “The best collection of DALE CARNEGIE.” คอลเลกชันที่ดีที่สุดของ DALE CARNEGIE” นอกจากนั้น ยังมีชุดหนังสือบรรจุกล่อง Bundle Mania ซื้อ 2 เล่มถูกกว่าในราคา 400 บาท โดย Big Bad Wolf คัดเลือกหนังสือล่วงหน้า

ไม่เพียงหนังสือดีๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ทว่าเทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Festival ยังมีกิจกรรมให้ได้มีส่วนร่วมกันทั้งครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก เลือกหนังสือด้วยกัน หรือจะพาคุณลูกมาสนุกในโซนของเล่น บอร์ดเกม, ไดโน เพลย์ สเปซ หรือ สนามเด็กเล่นไดโนเสาร์ ชมสาธิตการเลี้ยงผีเสื้อ กิจกรรมเล่านิทาน กิจกรรมแข่งการต่อจิ้กซอว์ และอีกมากมาย บริเวณทางออกงานเห็นมีจุดรับบริจาคหนังสือ เพื่อมอบให้สถานสงเคราะห์ด้วยหน้างานฯ ส่วนทางเข้าฮอลล์ 4 ที่จัดงานก็มีร้าน อีส คาเฟ่ ให้นั่งดื่มชา กาแฟ  กินขนมรองท้องก่อนลุยซื้อหนังสือด้วย

กองทัพหนังสือละลานตากว่าล้านเล่ม รอทุกคนอยู่ที่นี่ Big Bad Wolf Book Festival แวะมาเดินเล่นเลือกชมและช้อปหนังสือกันชิลล์ๆ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 - 24.00 น. ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ไปรถตู้ รถเมล์ ถึงอิมแพ็ค มีรถเวียนให้บริการพาไปยังอาคารฟอรั่มที่จัดงาน หากขับรถไปเอง ก็สะดวกมีที่จอดรถ อาคารติดกันกับสถานที่จัดงานเลย 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ