“สยามยอชท์คลับ” สถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิล คลื่นลูกใหม่แห่งสีสันริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผสมผสานกลิ่นอายของกรุงเก่ากับเสน่ห์แห่งความทันสมัยของเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“สยามยอชท์คลับ” สถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิล คลื่นลูกใหม่แห่งสีสันริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผสมผสานกลิ่นอายของกรุงเก่ากับเสน่ห์แห่งความทันสมัยของเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว


สยามยอชท์คลับ (Siam Yacht Club) มิติใหม่แห่งสถานที่พบปะสังสรรค์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถูกออกแบบขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกวัฒนธรรมเมืองหลวงในยุครุ่งเรืองที่สองริมฝั่งแม่น้ำแห่งนี้เคยเป็นศูนย์กลางการค้าของไทยในอดีต

ไมเคิล ชลูเตอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเทล แอนด์ ทาวเวอร์ส กล่าวว่า สยามยอชท์คลับ แห่งนี้นอกจากตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของทั้งฝั่งเมืองเก่าและฝั่งเมืองใหม่ได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังอยู่ใกล้กับถนนเยาวราชและเจริญกรุง แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสุดคลาสสิกที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ที่ผสมผสานวัฒนธรรมรวมถึงสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสมัยได้อย่างลงตัว เช่นอาคารที่ ความสำคัญทางประวัติศาสตร์อย่าง ไปรษณีย์กลาง นอกจากคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศและการตกแต่งอันสวยงามแล้ว แน่นอนว่าที่ สยามยอชท์คลับ พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข ให้คุณได้สัมผัสทุกความรู้สึกกับมิติใหม่แห่งการรับประทานอาหารที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ภายในร้านมีโซนที่นั่งเก๋ ๆ สำหรับแขก และครัวอาหารถูกออกแบบเป็นครัวเปิด เพื่อให้มองเห็นการทำงานของเหล่าเชฟที่ประสานสัมพันธ์กันในทุกขั้นตอน ทั้งการผสมผสานวิธีการปรุงอาหารแบบยุโรปสมัยใหม่ รวมถึงการปิ้งย่าง live grill แบบชาวตะวันตก ให้เข้ากับวัฒนธรรมการปรุงอาหารแบบเอเชียดั้งเดิม เตา รวมถึงกระบวนการเตรียมวัตถุดิบและส่วนผสมที่สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลต่อวัฒนธรรมในการทำอาหารที่หลากหลายของไทย ที่มีการนำเครื่องเทศชนิดต่าง ๆ มาใช้ในการปรุงรสชาติอาหารตั้งแต่ยุคที่สยามประเทศทำการค้ากับโปรตุเกสช่วงศตวรรษที่ 16 มาจนถึงสมุนไพรหอมนานาชนิดที่มีจำหน่ายในร้านค้าย่านไชนาทาวน์ในกรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนาน

“แม้ว่าคนทั่วโลกจะมีวัฒนธรรมการดื่มที่คล้ายคลึงกัน แต่มิกซ์โซโลจิสต์ของสยามยอชท์คลับยังมุ่งมั่นรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษเฉพาะที่รสชาติไม่เหมือนใคร เพื่อให้นักดื่มตัวยงได้ลิ้มลอง อย่างเช่น ซิกเนเจอร์ค็อกเทล ที่นำวิสกี้ญี่ปุ่นมาผสมชาไทยพร้อมกับเครื่องเทศและสมุนไพร และยังมีซิกเนเจอร์ไวน์ที่โดดเด่นซึ่งเป็นแบรนด์ของสยามยอชท์คลับเองไว้ให้เลือกลิ้มลองอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม สยามยอชท์คลับ จึงไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหารและบาร์ แต่ คอมมูนิตี้ แห่งใหม่สุดชิคของคนกรุงเทพฯ ที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน เป็นสถานที่นัดรวมตัวกันเพื่อพบปะสังสรรค์ และสนุกเพลิดเพลินกับการฟังดนตรีสดหรือฟังเพลงจากดีเจชั้นนำ สามารถนั่งดื่มนั่งเพลินกันได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกไปจนตลอดค่ำคืน หรือแม้กระทั่งจัดงานอีเวนท์หรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น คลาสเต้นรำ กิจกรรมของกลุ่ม LGBTQ+ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ฯลฯ

ดังนั้น ทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อม ที่จะสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสถานที่แฮงค์เอาท์สุดชิล “สยามยอชท์คลับ” คลื่นลูกใหม่แห่งสีสันริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแห่ง ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่ที่เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์ของทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสังสรรค์ในครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน

สำหรับท่านไดสนใจไปกันเลย! เชิญลิ้มลองขบวนพาเหรดอาหารทะเลรสเลิศ และเมนูต้องห้ามพลาดที่เป็นเอกลักษณ์ของสยามยอทช์คลับ เช่น 3 SYC Smoke Oysters @ 458 บาท, Capellini @ 898 บาท, SYC Seafood Tower @ 2,298 บาท และซิกเนเจอร์ค็อกเทลอย่าง Coral Reef, Pier No. 3 @ 428 บาท, Smooth Sailing @ 398 บาท ฯลฯ

สยามยอชท์คลับ ตั้งอยู่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จะเปิด soft opening ในต้นปี 2566 และเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง +66 2 266 0123 หรืออีเมล siamyachtclub@gmail.com

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ