“Nespresso” จับมือ “Wonderfruit Festival” สร้างสรรค์ VERTUO Bar คาเฟ่สุดชิคที่สะท้อนวิถีแห่งความยั่งยืนเป็นครั้งแรก ที่เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ ชลบุรี

วันพุธที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2566

“Nespresso” จับมือ “Wonderfruit Festival” สร้างสรรค์ VERTUO Bar คาเฟ่สุดชิคที่สะท้อนวิถีแห่งความยั่งยืนเป็นครั้งแรก ที่เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ ชลบุรี


ความยั่งยืนร่วมกันอย่าง วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล (Wonderfruit Festival) ผู้จัดงานไลฟ์สไตล์เฟสติวัล ที่เน้นวิถีความยั่งยืนมาร่วมสร้างพลังขับเคลื่อนให้สังคมได้ร่วมตระหนัก รวมถึงเห็นความสำคัญในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยการเดินทางของความยั่งยืนได้กลับมาให้เยี่ยมชมอีกครั้ง เมื่อเนสเพรสโซได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานในการเปิด ‘VERTUO Bar’ ที่งาน Wonderfruit Festival 2022 ระหว่างวันที่ 15 – 18 ธันวาคม 2565 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ จ.ชลบุรี บาร์กาแฟในสไตล์รักษ์โลกท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา

โดยในแต่ละวันจะมีตารางกิจกรรม Workshop สำหรับผู้ร่วมงาน ที่ให้ความรู้เรื่องการดื่มกาแฟในรูปแบบของเนสเพรสโซ พร้อมบอกเล่าถึงการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด และนอกจากนั้นที่ VERTUO Bar ได้วางจำหน่ายกาแฟทั้งเมนูคลาสสิค และกาแฟสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่องานนี้เท่านั้น

นอกจากนั้นยังมีเมนู Coffee Cocktail ที่มาสร้างสีสันภายในงาน โดยภายในงานวันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล เนสเพรสโซได้เชิญเซเลบริตี้หัวใจรักษ์โลก คุณมารีญา พูลเลิศลาภ มาร่วมดื่มกาแฟ ณ VERTUO Bar และชักชวนให้ทุกคนแวะมาสัมผัสความรื่นรมย์ของการดื่มกาแฟในรูปแบบของเนสเพรสโซ ต่อเนื่องจากการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ร่วมสนับสนุนให้ลูกค้านำแคปซูลที่ใช้แล้วมาส่งที่จุดคืนแคปซูลในช่องทางที่สะดวก กลับไปต่อยอดโดยผ่านการรีไซเคิล และเนสเพรสโซยังคงสนับสนุนการส่งมอบกากกาแฟเพื่อให้เป็นปุ๋ยใน Wonderfruit Farm อย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการ “สร้างคุณค่าที่ไม่รู้จบ” อีกด้วย 

เมื่อปี 2021 เนสเพรสโซได้ทำการส่งมอบกากกาแฟที่เหลือจากการกระบวนการผลิต ให้กับวันเดอร์ฟรุ๊ตฟาร์ม เพื่อนำไปแปรรูปเป็นปุ๋ยเพิ่มแร่ธาตุโพแทสเซียม ไนโตรเจน และ ฟอสฟอรัส ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืชในฟาร์ม และต่อยอดมาในปี 2022 ‘เนสเพรสโซ’ (Nespresso) ยังคงสานต่อจุดยืนด้านความยั่งยืนผ่านกิจกรรมปลูกป่าในพื้นที่ของ Wonderfruit Farm ในอนาคตป่าแห่งนี้จะกลายเป็นที่อยู่ของพืชและสัตว์สายพันธุ์ใหม่ แมลงและสัตว์ต่างๆ ตามความมุ่งหมายของเนสเพรสโซที่ต้องการนำกากกาแฟมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และไม่เพิ่มขยะให้สิ่งแวดล้อม ตอกย้ำเจตนารมณ์แห่งความยั่งยืนอันเป็นพันธกิจสูงสุดของเนสเพรสโซ และได้ร่วมทำงานกับศิลปินชื่อดังของ Wonderfruit อย่าง Pin Metal Art รังสรรค์ผลงานประติมากรรมจากวัสดุรีไซเคิลจากแคปซูลอะลูมิเนียม ที่ได้ร่วมจัดแสดงอีกครั้งใน VERTUO Bar ที่งานวันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล 2022




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ