แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร!! "NSL Foods" เปิดตัว “ข้าวแท่ง” นวัตกรรมอาหารพร้อมทาน เมนูคาวหวานรวม 18 เมนู

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม พ.ศ. 2566

แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร!!


NSL Foods ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเบเกอรี่รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดตัว “ข้าวแท่ง” ข้าวในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม สะดวก พกพาง่าย อิ่มอร่อยได้ทุกมื้อทั้งคาวหวานในราคาเบาๆ เพียง 29 บาท หวังสร้าง soft power ให้กับข้าวไทย

สำหรับการพัฒนาข้าวแท่งนั้นใส่ใจในทุกขั้นตอนเพราะเราคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ข้าวชั้นดี และวัตถุดิบสดใหม่ เพื่อรักษาคุณค่าทางอาหาร และคงคุณภาพมาตรฐานของสินค้า นำมาผสานเทคโนโลยีเฉพาะของ NSL Foods ขึ้นรูปข้าวสวยให้เป็นแบบแท่ง มีไส้อยู่ตรงกลาง สามารถถือรับประทานได้ในมือเดียว เพื่อความสะดวกในช่วงเวลาที่เร่งรีบ โดยมีทั้งเมนูคาวหวานที่เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวม 18 เมนู ซึ่งกลุ่มอาหารคาวจะเน้นอาหารสตรีทฟู้ดที่คนไทยคุ้นเคย อาทิ ข้าวกะเพราไก่คลุก, ข้าวผัดหมู, ข้าวไก่กระเทียม, ข้าวเหนียวหมูย่าง, ข้าวเหนียวลาบหมู ขณะที่อาหารหวานเน้นขนมหวานสไตล์ไทยฟิวชั่น อาทิ ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน, ข้าวเหนียวสังขยาน้ำตาลอ้อย, ข้าวเหนียวเผือกแปะก๊วย, ข้าวเหนียวซุปครีมข้าวโพด เป็นต้น

อีกทั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ เราจึงลุยสร้าง Flagship store แห่งแรกขึ้นภายใต้ชื่อ Rice Bar by NSL ที่สยามสแควร์วัน เพราะเป็นสาขาที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ “ข้าวแท่ง” ได้ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งเป็นสาขาที่ค่อนข้างใหญ่และครบวงจร ดีไซน์ร้านเปิดโล่งให้เห็นด้านในทั้งหมดทั้งโซนเก็บอาหารและโซนครัว ได้เห็นกรรมวิธีการอบด้วยเตาโมล์ดพิเศษทำมาเฉพาะเพื่อข้าวแท่ง เพื่อผู้บริโภคจะได้มั่นใจถึงความสะอาดของร้านและคุณภาพของสินค้าว่าได้มาตรฐานเชื่อถือได้ ซึ่งสาขาแรกนี้จะเป็นต้นแบบของสาขาอื่นๆ ในอนาคต ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของพื้นที่ โดยตั้งเป้าขยายไปยังสถานีรถไฟฟ้า อาคารสำนักงาน รวมถึงการจำหน่ายแบบ Vending machine ในชุมชนด้วย




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ