เปิดมิติใหม่!! ของความหอม กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน “ไลปอนเอฟ เจแปนนีส ยูซุ”

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

เปิดมิติใหม่!! ของความหอม กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน “ไลปอนเอฟ เจแปนนีส ยูซุ”


บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งพัฒนาสินค้านวัตกรรม  ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม และสร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เปิดมิติใหม่ของความหอมในการล้างจาน คัดสรรกลิ่นจากธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น ผ่อนคลาย  ความหอมของส้มยูซุ  มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจใหม่ หลีกหนีความจำเจในกลิ่นเดิม ๆ แนะนำ ผลิตภัณฑ์ล้างจานเข้มข้น ไลปอนเอฟ เจแปนนีส ยูซุ ขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกบนภาชนะ ถูกออกแบบกลิ่นโดยนักพัฒนาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส้มยูซุ ของจังหวัดโคจิ ณ ประเทศญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกหอมสะอาดทุกครั้งที่ใช้

มาเริ่มต้นมื้ออาหารด้วยจานแสนสะอาด กับน้ำยาล้างจานสูตรเข้มข้น ไลปอนเอฟ เจแปนนีส ยูซุ มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบขวด ขนาด 475 มล. ราคา 47 บาท และชนิดถุงเติม ขนาด 500 มล. ราคา 29 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ หรือติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง FB : LionFamilyThailand และ www.lion.co.th




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ