“อิเกีย” ฉลองตรุษจีนกับเมนูอาหารและสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่รับปีกระต่าย

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

“อิเกีย” ฉลองตรุษจีนกับเมนูอาหารและสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่รับปีกระต่าย


อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนทุกคนร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2566 เพิ่มสีสันในช่วงเทศกาลอีกขั้นด้วย สินค้าตกแต่งบ้านต้อนรับปีกระต่ายในคอลเลคชั่นพิเศษ FÖSSTA/ฟอสส์ต้า ใหม่ล่าสุด เน้นการผสมผสานดีไซน์แบบจีนดั้งเดิมและความร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ช้อปสนุกยิ่งขึ้นครบ วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยวใน พบกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมายที่สโตร์อิเกีย

โชคดีรับปีใหม่จีนกับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม

เริ่มปีนักษัตรใหม่กันแบบเฮง เฮง เฮงกับเมนูของไหว้ตรุษจีนมงคลทั้งคาวและหวาน ให้ลูกค้าอิเกียได้อิ่มอร่อยกับครอบครัวที่ร้านอาหารอิเกีย และคาเฟ่สวีเดน ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2566 ตัวอย่างเมนูอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ เป็ดย่าง ราคา 699 บาท และราคาพิเศษ 650 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา และอิเกียบางใหญ่

เซ็ตคอมโบขาหมู แซลมอน สลัดทูน่าแพลนต์เบส และข้าวผัดจักรพรรดิ ราคา 789 บาท และราคาพิเศษ 659 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนาและอิเกีย บางใหญ่ ผัดหมี่เบตง ราคา 55 บาท ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่

ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสโอ๊ตมะม่วงพีช ในรูปแบบถ้วยและโคน ราคา 69 บาท และพิเศษ 59 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่

น้ำบ๊วยกุหลาบโซดา ราคา 75 บาท และพิเศษ ราคา 55 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

ซาลาเปากระต่ายไส้หมูหมาล่า 1 ชิ้น ราคา 30 บาท พิเศษ ราคา 25 บาท สำหรับสมาชิก IKEA Family ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

เติมสีสันให้บ้านกับคอลเลคชั่นพิเศษ FÖSSTA/ฟอสส์ต้า

ในโอกาสเทศกาลมงคลต้อนรับปีใหม่ อิเกียชวนแต่งบ้านด้วยสินค้าคอลเลคชั่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะยุคราชวงศ์ถัง ซึ่งเป็นยุคเฟื่องฟูด้านศิลปะของประเทศจีน ด้วยลวดลายพู่กันที่โดดเด่นและภาชนะเซรามิกที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้น สินค้าไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่

ไฟประดับรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า รูปโคมไฟแดง กระต่าย ราคา 590 บาท

ที่ใส่เทียนรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า รูปกระต่าย สีเขียว ราคา 149 บาท

ตะเกียงรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า แบบ LED สีแดง ราคา 299 บาท

ปลอกหมอนอิงรุ่น FÖSSTA/ฟอสส์ต้า สีแดง ลายดอกบ๊วย ราคา 199 บาท

 

 




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ