“สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ” สีแดงสด รสหวานฉ่ำ ผิวบางนุ่ม กลิ่นหอมโดดเด่น สดจากเกษตรกรพื้นที่สูงเฉพาะฤดูกาลนี้ เท่านั้น

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

“สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ” สีแดงสด รสหวานฉ่ำ ผิวบางนุ่ม กลิ่นหอมโดดเด่น สดจากเกษตรกรพื้นที่สูงเฉพาะฤดูกาลนี้ เท่านั้น


บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด คัดสรรผลสตรอว์เบอร์รีสายพันธุ์พระราชทาน 80 ผลผลิตของเกษตรกรไทยใน โครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำแม่งอน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เก็บเกี่ยวผลผลิตในช่วงเวลา 08.00 – 09.00 น. ที่ความสุกระดับ 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นช่วงที่สตรอว์เบอร์รีอร่อยที่สุด ส่งตรงจากยอดดอยถึงร้านดอยคำ ด้วยระบบรถขนส่งควบคุมอุณหภูมิ เพื่อเก็บความสด คงความหอม ให้ได้ “สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ”

ด้วยขั้นตอนการปลูกและดูแลที่ดี ผ่านการส่งเสริมเกษตรกรเพื่อให้การปลูกและการคัดเลือกผลผลิตมีคุณภาพและมาตรฐาน โดยเฉพาะมาตรฐานปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี (GAP: Good Agriculture Practice) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีเรื่องความปลอดภัย ให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ยิ่งขึ้น โดยสตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ จะมีเครื่องหมาย GAP โดยดอยคำได้ติดฉลากชื่อของเกษตรกรผู้ปลูกไว้ที่กล่อง เป็นการสร้างความภูมิใจให้กับเกษตรกรผู้ปลูก และเพื่อการตรวจสอบย้อนกลับได้ในทุกกล่อง

สตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ มีลักษณะผล สีแดงสด ผิวโปร่งแสง เมล็ดเสมอกับผล และมีเนื้อผลภายในเต็ม รสหวานฉ่ำ ผิวบางนุ่ม กลิ่นหอมโดดเด่น มีจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด ดังนี้

ขนาด 16 ลูก (480 กรัม) กล่องละ 550 บาท

ขนาด 20 ลูก (450 กรัม) กล่องละ 370 บาท

ขนาด 24 ลูก (380 กรัม) กล่องละ 270 บาท

ลิ้มลองความอร่อยนี้ได้แล้ว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยติดตามรอบจำหน่ายสตรอว์เบอร์รีพรีเมียม ดอยคำ ได้ที่

Facebook: doikhamfp

Line: @doikham




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ