สินค้าใหม่รับเทรนด์สุขภาพ “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ไม่หวาน ไม่ใส่น้ำตาล

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สินค้าใหม่รับเทรนด์สุขภาพ “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ไม่หวาน ไม่ใส่น้ำตาล


อิชิตัน กรุ๊ป จึงส่ง “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ชาคุณภาพเพื่อสุขภาพ ราคาสบายกระเป๋าเพียงขวดละ 20 บาท พร้อมกัน 2 รสชาติ ชาเขียวมะลิ และชาอู่หลง สูตรน้ำตาล 0% และ 0 แคลอรี ขนาด 420 มล.พลัส คาเทชิน (catechin) สารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติพบได้มากในใบชา ทั้งชาเขียว ชาดำ และชาอู่หลง มีงานวิจัยแสดงว่า สารคาเทชิน มีส่วนช่วยในการต้านการเกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เซลล์ของร่างกายเสื่อมถอย จนเป็นสาเหตุของความชรา สารคาเทชิน ยังมีส่วนช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ลดและช่วยรักษาสมดุลการเกิดไขมันในเลือดอีกด้วย

อร่อยดีมีคาเทชิน  กับ “อิชิตัน 0 แคลอรี พลัส คาเทชิน” ประโยชน์ในราคาคุ้มค่า 20 บาท  ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Online Delivery เพื่อซื้อสินค้ายกลังไปติดตู้เย็นดื่มได้ทุกวันได้ที่ https://ichitanoneshop.com/ พร้อมติดตาม https://www.facebook.com/ichitan เพื่อร่วมกิจกรรม “ไบร์ทอยากให้ทุกคนลอง” ภายใต้ #ichitancatechin ที่ทุกคนจะใกล้ชิดและได้ฟีลแฟนแบบสุดๆ




บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ